Vượt Sóng Lớn - Phát động phong trào 3 sẵn sàng

Vượt Sóng Lớn - Phát động phong trào 3 sẵn sàng

Sức mạnh toàn dân là sức mạnh vô địch, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thách thức, tăng cơ hội giành thắng lợi và lập lên các kỳ tích.

Điều này có thể nhận thấy rất rõ trong nhiều cuộc chiến tranh diễn ra ở Việt Nam. Rất nhiều lần quân đội Việt Nam giành được những chiến thắng lịch sử dựa trên sức mạnh của cả dân tộc dù nếu so sánh về lực lượng - trang thiết bị - khí tài thì chúng ta thua kém rất nhiều lần so với quân xâm lược.

Đó là cuộc chiến của thời chiến tranh, còn ở thời bình thì có như vậy?

Suốt nhiều năm trong thời bình, Việt Nam của chúng ta đều gặp không ít khó khăn, gần đây nhất là khó khăn bởi thiên tai lũ lụt ở miền Trung, rồi đại dịch Covid-19. Nhưng trước sự đồng lòng và quyết tâm của Chính Phủ và của cả dân tộc Việt Nam thì chúng ta đang từng bước vượt qua khó khăn, kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh.

Thế mới thấy, sức mạnh toàn dân nó mạnh mẽ như thế nào.

Ở Sapo chúng ta, không ít lần sức mạnh của toàn thể người Sapo đã giúp chúng ta vượt khó thành công. Minh chứng là trong lịch sử hình thành và phát triển của Sapo dù gặp không ít khó khăn nhưng chúng ta vẫn vượt qua được, tăng trưởng và phát triển tốt.

Người Sapo là vậy, chúng ta luôn biết mình cần phải làm gì trong những thời khắc khó khăn nhất.

Sức mạnh của cả tập thể giúp chúng ta có thêm những ý tưởng - sáng kiến - cách làm mới và đột phá. Điều đó thực sự sẽ giúp Sapo nhanh thoát khỏi ảnh hưởng của đại dịch và tiếp tục hành trình với sứ mệnh làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

Trong thời gian qua với việc kích hoạt chế độ Vượt Sóng Lớn. Công ty đã nhận được nhiều ý tưởng - sáng kiến và chia sẻ của rất nhiều Sapoer từ cấp độ leader đến nhân viên ở toàn quốc. Những đóng góp đó thực sự rất có giá trị cho chặng đường phía trước của Sapo.

Nhận thấy việc cần lan tỏa tinh thần này để phát huy hiệu quả cao nhất từ sự đồng lòng của toàn thể Sapo, Công ty quyết định phát động phong trào 3 sẵn sàng

  • Đối tượng áp dụng: Sapoer
  • Phạm vi áp dụng: toàn quốc
  • Thời gian áp dụng: trong suốt thời kỳ Vượt Sóng Lớn và sau đó.

Phong trào 3 sẵn sàng kêu gọi sức mạnh của toàn thể Sapoer bằng việc mỗi người chúng ta có thể:

  • Sẵn sàng nỗ lực gấp 2-3 lần bình thường để hoàn thành mục tiêu.
  • Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới và sự thay đổi vì mục tiêu chung.
  • Sẵn sàng "hiến kế" kể cả không liên quan trực tiếp nhiệm vụ của mình.

Ngoài việc cố gắng, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thành mục tiêu thì Bạn có thể xung phong nhận thêm nhiệm vụ mới, bạn có thể đóng góp những ý tưởng - sáng kiến hoặc cách làm mà bạn nghĩ là sẽ rất tốt cho sự phát triển của Sapo.

Nếu bạn có những điều đó hãy chia sẻ ngay cho leader của bạn hoặc với ban TGĐ bất cứ lúc nào.

Trong trường hợp bạn ngại chia sẻ trực tiếp thì hãy gửi những điều mà bạn mong muốn chia sẻ ở link sau: https://bit.ly/Phong-trao-3-san-sang

Tổng Hội sẽ tổng hợp thông tin mỗi ngày và đưa sáng kiến - ý tưởng - chia sẻ của bạn đến những người liên quan.

Chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng người Sapo với trí tuệ của mình sẽ đưa ra thật nhiều sáng kiến - ý tưởng hay và táo bạo giúp con thuyền Sapo sớm quay trở lại với hành trình vốn có của nó.

Cùng Sapo Vượt Sóng Lớn!