Vượt sóng lớn - Người Sapo cần chuẩn bị gì cho hành trình phía trước?

Vượt sóng lớn - Người Sapo cần chuẩn bị gì cho hành trình phía trước?

Gần 1 tháng trở lại đây cụm từ Vượt Sóng Lớn liên tục xuất hiện trên khắp các kênh của Sapo. Từ Workplace đến Sapo Radio, từ CĐTC đến các buổi trò chuyện và cả trong các cuộc họp của các leader đến cuộc họp của khối - phòng. Từng người ở Sapo đang nói về Sóng Lớn.

Từ sự kiện livestream ngày 26/07:

Đây là sự kiện đầu tiên mà cụm từ Vượt sóng lớn được chính thức nhắc đến. Trong các nội dung tại buổi livestream, ban TGĐ cũng đã chia sẻ với toàn thể Sapoer 3 miền về những nguy cơ, cơ hội, thách thức mà Sapo đang phải đối mặt. Sau kết quả tháng 7 vừa rồi với việc sụt giảm 30% doanh thu khiến nguy cơ đó càng trở lên hiện hữu hơn.

Vậy sóng lớn ở đây có thể hiểu là những tác động đến từ bên ngoài như: Khủng hoảng kinh tế, thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh,... hay cả những tác động bên trong như sai lầm nghiêm trọng trong chiến lược, nhân sự, quản trị,...kết quả là điều có khả năng tác động mạnh và tiêu cực đến sự phát triển, thậm chí là tồn vong của công ty.

Đến sự kiện họp giao ban toàn bộ leader Sapo + đội ngũ key trên khắp cả nước:

Ngày 05/08, 1 cuộc họp giao ban với quy mô lớn lần đầu tiên trong lịch sử của Sapo được tổ chức khi có sự tham gia của 150 Sapoer trên toàn quốc gồm các leader và các key ở tất cả các phòng ban. Tại cuộc họp, chị Khuê đại diện ban TGĐ đã chia sẻ tình hình hiện tại của Sapo cùng với đó là những khó khăn mà Sapo đang phải đối mặt. Bên cạnh đó, đã có rất nhiều góp ý và sáng kiến chất lượng từ các thành viên tham gia cuộc họp. Cuối cùng, mọi người đều thống nhất đưa ra những hành động mà người Sapo sẽ cùng nhau thực hiện trong chiến dịch VƯỢT SÓNG LỚN.

Sapo sẽ bước vào 1 cuộc chiến sống còn” đây là nhận định của ban TGĐ sau khi phân tích tình hình dịch bệnh covid-19 đã, đang và sẽ tác động đến sự phát triển của Sapo trong thời gian tới. Dự đoán, dịch bệnh covid-19 sẽ ảnh hưởng và gây ra những tác động nặng nề đối với Sapo trong 3 đến 6 tháng, thậm chí có thể kéo dài đến 12 tháng.

Chính vì vậy, Để đưa Sapo vượt sóng lớn chúng ta sẽ sớm triển khai các hoạt động trong chiến dịch lần này gồm:

  • Đội ngũ kinh doanh là điểm tựa;
  • Tăng hiệu suất nhân sự;
  • Cắt giảm & tối ưu chi phí;
  • Phát động các phong trào: toàn dân bán hàng, 3 sẵn sàng;
  • Chiến dịch “Đại Dương Xanh”.
  • .......

Rất nhiều hành động cụ thể mà người Sapoer sẽ làm. Nhưng để vượt sóng lớn thành công thì yếu tố quan trọng nhất mà mọi người đều nhận ra và thống nhất đó chính là: Chúng ta chỉ có thể làm được khi người Sapo thật sự là một tập thể đồng lòng và quyết tâm cao.

Vâng, đúng là chỉ khi từng người Sapo gắn kết với nhau thành một thể thống nhất với sự đồng lòng và quyết tâm cao nhất thì chúng ta sẽ không sợ bất kỳ khó khăn nào cả.

Chiến dịch Vượt Sóng Lớn sẽ được kích hoạt vào ngày mai 10/08. Vì vậy, để có được sự chuẩn bị tốt nhất cho hành trình dự đoán sẽ có nhiều khó khăn ở phía trước, thì mỗi người Sapo cần giữ một sức khỏe - một tinh thần tốt và hãy sẵn sàng để cùng nhau viết lên 1 trang sử mới trong hành trình phát triển của Sapo.

Sapo - Cùng nhau Vượt Sóng Lớn.