Vinh danh TOP SALES tháng 07.2023

Vinh danh TOP SALES tháng 07.2023

Chúc mừng 11 chiến binh sales đã đi qua một hành trình chuyển hóa tháng 7 không ít thử thách nhưng cũng thật đáng tự hào. Tháng 7 - chúng ta chứng kiến nhiều sự nỗ lực, kiên trì và quyết tâm thay đổi của toàn Khối Kinh doanh. Trong bức họa nhiều màu với nhiều cá nhân đang hằng ngày cố gắng, có những Sapoer kiên trì hơn một chút, bền bỉ hơn một chút - và họ đã trở thành những điểm sáng trong "bảng vàng vinh danh Sapo" tháng này.

Bằng sự tận tâm, khả năng thấu hiểu khách hàng, các Sapoer đã biến những thách thức thành cơ hội và từng bước đưa sản phẩm của chúng ta đến gần hơn với mọi người. Hành trình chuyển hóa đó, không chỉ là vượt qua những rào cản xung quanh mà còn là việc thay đổi bản thân để sẵn sàng thích nghi và đối mặt với thách thức. Chúng mình tin Người Sapo chỉ cần đoàn kết và cố gắng nhất định sẽ làm được.

Và rồi chúng ta sẽ cảm thấy đầy tự hào, xúc động khi nhìn thấy đâu đó hình ảnh của mình trên chặng đường 15 năm phát triển của Sapo qua Lễ kỉ niệm mừng sinh nhật Sapo 15 tuổi.

Nếu như bạn muốn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời đó thì đừng quên đăng ký tham gia với chúng mình, bằng cách CLICK VÀO LINK dưới phần comment của bài viết này.

Còn bây giờ, hãy cùng chúc mừng 11 gương mặt TOPSALES của chusg ta nhé:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thay mặt công ty, Tổng Hội xin được chúc mừng và cảm ơn những nỗ lực không ngừng nghỉ của các bạn trong thời gian qua.

Hy vọng rằng các Salers nhà mình luôn giữ vững phong độ, nỗ lực hết mình để chúng ta có thể đập tan mọi chướng ngại vật trên con đường đi tới vinh quang.