Vinh danh Chiến binh Sapo 5 năm và Chiến binh Sapo 10 năm

Vinh danh Chiến binh Sapo 5 năm và Chiến binh Sapo 10 năm

Để Sapo có được sự thành công và đáng tự hào như ngày hôm nay, chúng ta không thể không nhắc đến sự đồng hành, gắn bó và đóng góp của những chiến binh Sapo thâm niên. Để ghi nhận những nỗ lực đóng góp to lớn của những cá nhân Sapo xuất sắc, không ngại khó khăn và liên tục bứt phá gặt hái nhiều thành tích trong các năm, ngay bây giờ chúng ta sẽ đến với phần lễ : VINH DANH & TRI ÂN CÁC CHIẾN BINH SAPO 5 NĂM VÀ CHIẾN BINH SAPO 10 NĂM

CHIẾN BINH SAPO 5 NĂM

Xin được chúc mừng Chiến binh Trần Viết Thư, đến từ khối Dịch vụ và Trải nghiệm khách hàng



Gia nhập Sapo từ tháng 6 năm 2018 với vai trò Nhân viên Triển khai phần mềm, Thư đã nỗ lực và tiến bộ từng ngày để phát triển lên vị trí Trưởng phòng phụ trách team Triển khai khu vực HCM như hiện nay.
Thư luôn là 1 nhân sự làm việc với tinh thần máu lửa, dám nghĩ, dám làm, luôn hết mình vì Công ty và các mục tiêu chung.
Là người làm việc sáng tạo, chủ động trong tương tác công việc, luôn tìm tòi học hỏi những kiến thức mới, và luôn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới với các mục tiêu thách thức.
Chúc Thư kiên định trên con đường đồng hành cùng Sapo và khối DV&TNKH tại HCM, thành công mới sẽ tới với những người không ngừng nỗ lực như Thư!
Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng và tri ân hành trình 5 năm đến chiến binh Trần Viết Thư.

Xin chúc mừng chiến binh Đoàn Thị Xuân Lan, đến từ khối Kinh doanh

Khi nhìn thấy Xuân Lan, mọi người có thể sẽ nhầm tưởng đây chỉ là một cô gái nhẹ nhàng, nhỏ nhắn, đáng yêu. Nhưng khi bắt đầu làm việc cùng, Xuân Lan đã thể hiện mình là một chiến binh đầy quả cảm. Với tư duy thẳng thắng, cách làm dứt khoát, luôn hướng đến một mục tiêu phát triển. Trong suốt 5 năm làm việc tại Sapo, Xuân Lan đã trở thành một best sale thực thụ khi liên tục đạt được những kết quả xuất sắc trong một thời gian dài. Dù thế, Xuân Lan vẫn như một người chị ân cần giúp đỡ các bạn khác, đưa ra các lời khuyên chân thành nhất đến các bạn xung quanh.
Cột mốc 5 năm này, chính là sự ghi nhận những cống hiến của Lan cho đại gia đình Sapo nói chung và chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh nói riêng.
Chúc Lan có thật nhiều thành công trong chặng đường sắp tới, đặc biệt là mẹ tròn con vuông.
Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng và tri ân hành trình 5 năm đến chiến binh Đoàn Thị Xuân Lan.


Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Võ Anh Hào, đến từ khối Quản trị nguồn nhân lực

Gia nhập Sapo từ cuối năm 2018 với vai trò là 1 thành viên của đội quân Kinh doanh tại Sapo HCM. Sau gần 2 năm chinh chiến cùng khối kinh doanh, thì năm 2020 Hào đã quyết định chuyển sang phòng VH&TTNB với niềm tin và khát khao, đưa văn hóa Sapo lan tỏa đến từng ngóc ngách tại chi nhánh HCM nói riêng và Sapo toàn quốc nói chung.
Dù phòng Văn hóa và truyền thông nội bộ ở HCM chỉ có Hào là nhân sự duy nhất, nhưng với sự ủng hộ, đồng hành của các leader và anh chị em Sapo ở HCM, cùng với sự nỗ lực và quyết tâm không ngừng nghỉ đã giúp Văn Hóa Sapo HCM dần được định hình rõ nét.
Hôm nay là một cột mốc đặc biệt với Hào. Chúc Hào sẽ luôn giữ vững niềm tin và khát khao của mình, đồng hành cùng người Sapo HCM nói riêng và Sapo toàn quốc nói chung, có thể xây dựng một môi trường văn hóa thật đáng tự hào.
Một lần nữa, xin được gửi lời chúc mừng và tri ân hành trình 5 năm đến chiến binh Nguyễn Võ Anh Hào.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Trình Thị Nga, đến từ khối Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng.

Chị Nga là 1 quản lý kho đầy tâm huyết, tỷ mỷ giúp vận hành hệ thống kho trong cả nước. Luôn sẵn sàng các thiết bị để hỗ trợ nhân viên kinh doanh 3 miền. Luôn đảm bảo các kho an toàn. Tránh thất thoát thiết bị. Không những thế Trong suốt 5 năm qua, c.Nga đã thể hiện một tinh thần làm việc tận tụy và sự cam kết đáng kinh ngạc c.Nga luôn dành thời gian và nỗ lực để hoàn thành công việc một cách xuất sắc, tạo ra một ảnh hưởng tích cực và đáng kính trọng đối với toàn bộ đồng nghiệp và môi trường làm việc.
Khả năng làm việc trong nhóm của c.Nga đã góp phần quan trọng vào sự hòa nhập và đoàn kết của mọi người. c Nga luôn lắng nghe, chia sẻ ý kiến và đóng góp giá trị vào mỗi nhiệm vụ được giao. chị Nga tạo nên một môi trường làm việc gần gũi, nơi mọi người có thể học hỏi và phát triển cùng nhau.
Chúc chị Nga có thể cùng mọi người phát triển hơn nữa sẵn sàng với mọi nhiệm vụ mới và cùng công ty chuyển hóa.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Nguyễn Văn Hà, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm.

Gia nhập Sapo vào những ngày đầu sản phẩm Máy bán hàng POS bắt đầu đặt những dòng Code đầu tiên, Hà luôn năng nổ, nhiệt tình không ngại nhận những việc khó và luôn cố gắng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Hà cũng là một trong những thành viên góp sức rất lớn trong việc phát triển các ứng dụng Mobile Android, Máy bán hàng và đặc biệt hỗ trợ rất nhiệt tình cho dự án Sapo FnB.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Bùi Khánh Duy, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm.

Duy là một chàng trai gốc Hà Nội ít nói, hiền lành dễ mến và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. 5 năm làm việc ở Sapo, được tuyển vào là vị trí Kỹ thuật triển khai nhưng khi Phòng thiếu nhân sự vị trí điều hành bạn đã chia sẻ xin nhận thêm thử thách sang vị trí đó để giúp phòng đảm bảo công việc. Và 5 năm làm việc ở Sapo, Duy luôn được các bạn đồng nghiệp yêu mến co như người anh trai của mình.
Hiền Nguyễn Thị
Chúc Duy ngày càng mạnh mẽ hơn để gặt hái được thật nhiều thành công mới nhé

Xin được chúc mừng Chiến binh  Nguyễn Thu Giang, đến từ khối Quản trị nguồn nhân lực.

Đồng hành gắn bó cùng Phòng đào tạo và phát triển từ những ngày đầu, là người thiết kế và tổ chức các chương trình và các tài liệu đào tạo. Giang luôn là người làm việc cẩn thận, trách nhiệm và có tính hệ thống. Với tầm nhìn của phòng là: Phát triển năng lực nhân sự, cùng xây dựng một đội ngũ có tinh thần học tập, đổi mới mạnh mẽ. Giang luôn tạo sự tin cậy và truyền cảm hứng đến đồng nghiệp và các học viên.

 Xin được chúc mừng Chiến binh  Trịnh Văn Vang, đến từ khối Kinh doanh. 

Trịnh Văn Vang là một Sale man, gia nhập công ty từ tháng 8 năm 2018 với vị trí đầu tiên là một kỹ thuật triển khai phần mềm. Nhưng với mong muốn thử thách bản thân mình ở vị trí nhân viên kinh doanh. Vang đã mạnh dạn xin gia nhập phòng kinh doanh 3 Hà Nội thời điểm đó. Bằng sự chăm chỉ, nhiệt tình, cố gắng không ngừng Vang dần có kết quả cao, ổn định, trở thành một trong những key sale của trung tâm Web. Vang thường xuyên nằm trong danh sách top sale của khu vực Hà Nội.Là một người có trách nhiệm cao với công việc, tận tình với khách hàng, luôn nỗ lực hoàn thành chỉ tiêu được giao. Vang là người vui vẻ hoà đồng, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp, tích cực trong các hoạt động tập thể. Trải qua chặng đường 5 năm chinh chiến tại Sapo, chúc Vang sẽ tiếp tục đạt được thành tích cao trong công việc, đóng góp vào sự phát triển của Sapo.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Phạm Thị Lan, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm. 

Tham gia Sapo từ 2018, Lan bắt đầu hành trình với Sapo ở khối tăng trưởng.Đầu năm 2022, với các kinh nghiệm về trải nghiệm khách hàng và hiểu biết về các nghiệp vụ doanh nghiệp, Lan tham gia team SapoCore với vai trò BA.Việc thay đổi vị trí, yêu cầu phải học hỏi rất nhiều kỹ năng, công cụ & kiến thức mới, tuy nhiên Lan đã thích nghi rất nhanh chóng.Trong khoảng thời gian này Lan đã cùng team phát triển nhiều tính năng mới cũng như cải tiến các tính năng đã có để giúp sản phẩm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng.Hiện tại Lan đang giữ trách nhiệm phát triển nghiệp vụ cho một số phần nghiệp vụ lõi quan trọng của hệ thống OmniV3 như quản lý kho hàng, phân quyền, báo cáo. Lan là một cô gái năng động, tính cách thẳng thắn, luôn vui vẻ hoà đồng với đồng nghiệp. Trong công việc là người rất có trách nhiệm, và sẵn sàng với các nhiệm vụ được giao.
Chúc Lan trong thời gian tới tiếp tục phát huy các điểm mạnh của mình, trở thành một Product Owner xuất sắc và xây dựng hệ thống Omni-V3 đáp ứng tốt khách hàng, cũng như các định hướng phát triển của Sapo

Xin được chúc mừng Chiến binh  Vũ Như Quỳnh, đến từ khối Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng.

Quỳnh luôn là 1 trong những nhân sự nằm trong top có tỷ lệ gia hạn và doanh thu cao trong phòng trong suốt thời gian làm việc tại Sapo
Quỳnh luôn Chăm chỉ, trách nhiệm và hết mình với công việc. Quỳnh đồng lòng với các mục tiêu đề ra của phòng ban. Cô gái xinh đẹp luôn vui vẻ, hòa đồng với mọi người trong phòng ban và ngoài phòng ban.Chúc Quỳnh luôn tràn đầy nhiệt huyết, sức trẻ và giữ vững phong độ, tiếp tục phát huy những thế mạnh để góp phần vào sự phát triển của công ty trong thời gian tới

Xin được chúc mừng Chiến binh  Nguyễn Ngọc Anh, đến từ khối Kinh doanh.

Ngọc Anh là một cô gái dễ mến và có tinh thần trách nhiệm cao. 5 năm ở Sapo, Ngọc Anh được biết đến là một trong những nhân viên có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, nhiệt tình với khách hàng và hơn hết là luôn cố gắng để hoàn thành các mục tiêu được giao. Đối với phòng Web 6, Ngọc Anh như là 1 chị cả luôn không khí vui vẻ, hòa thuận và chăm lo đời sống cho anh em trong phòng. Ngọc Anh như. Chúc Ngọc Anh ngày càng mạnh mẽ, bùng nổ để gặt hái được thật nhiều thành công mới.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Phạm Đức Công, đến từ khối Quản trị nguồn nhân lực.

Với giá trị cốt lõi Đổi mới liên tục Sapo hướng tới phát triển công ty là 1 tổ chức có văn hóa học tập mạnh mẽ. Gia nhập Sapo từ tháng 2 năm 2018, anh Công được ban lãnh đạo giao trọng trách xây dựng nét văn hóa đặc biệt này ở Sapo.
Tinh thần chủ động và sẵn sàng thay đổi, cùng với niềm tin mãnh liệt vào những giá trị mà Sapo đang theo đuổi anh Công đã dẫn dắt đội ngũ phòng Đào tạo & Phát triển để từng bước khẳng định vai trò của mình.
5 năm gắn bó tại Sapo anh Công được mọi người gọi bằng cái tên thân thuộc “Người thầy quốc dân”. Nhiều Sapoer chia sẻ rằng khi đối diện với anh Công sẽ có cảm giác an toàn và đầy tin tưởng. Với sự cố gắng và nỗ lực trong hành trình ở Sapo vừa qua anh Công cũng được ghi nhận bằng các thành tích cụ thể như giải thưởng Bình đoàn trưởng tiêu biểu vào năm 2022.
Nhân ngày đặc biệt, chúc anh Công sẽ luôn giữ tinh thần và ngọt lửa nhiệt huyết của mình. Mong rằng anh và người Sapo sẽ cùng nhau đón thêm những dấu mốc 10 – 20 và nhiều năm hơn nữa.

Xin được chúc mừng Chiến binh  Nguyễn Thị Huyền, đến từ khối Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng.

- Huyền được biết đến là 1 cô gái duyên dáng, vui vẻ, hòa đồng, gia nhập Sapo từ năm 2018 đầu tiên ở vị trí Sale sau 1 năm thì đầu quân về mảng tư vấn CSKH khi nhận thấy thế mạnh của em là tư vấn nhiệt tình và có duyên chuyển đổi lead chất lượng. Huyền là người rất trách nhiệm với bản thân và nhiệm vụ được giao nên em luôn cố gắng quyết tâm không ngại khó khăn để bám đuổi mục tiêu đặt ra. Ngoài ra với sự hòa đồng và chia sẻ thì Huyền tích cực giúp đỡ và đào tạo các bạn mới.
Trải qua quãng đường 5 năm cùng Sapo, Huyền đã có nhiều đóng góp cho kết quả của mảng tư vấn, rất cảm ơn em vì đã rất nỗ lực. Hnay được xướng tên vinh danh thì em đang bắt đầu vào thời gian thực hiện thiên chức của người mẹ. Chúc 2 mc Vani thật nhiều sức khỏe, chúc mẹ Vani sau khi thực hiện nghĩa vụ cao quay trở lại với công việc giữ vững tinh thần, nhiệt huyết và có những thành tích kết quả cao nhé

Xin được chúc mừng Chiến binh  Lê Minh Hải Hà, đến từ khối Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng.

Gắn bó với Sapo 5 năm Hà luôn thể hiện một tinh thần trách nhiệm rất cao với công việc. Sẵn sàng cùng phòng chinh phục các mục tiêu đã đề ra. Là nhân sự luôn duy trì được sự ổn định với các chỉ tiêu về tỷ lệ và doanh thu đóng góp vào kết quả chung của phòng. Hà luôn Vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng giúp đỡ nhân sự trong phòng và ngoài phòng. Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc và bên ngoài cuộc sống (Mọi người vẫn thường trêu là người đàn ông của gia đình)
Chúc Hà luôn mạnh mẽ, vượt qua được giới hạn của chính mình và luôn giữ vững một tinh thần sẵn sàng, đồng lòng cùng đồng đội chinh phục các mục tiêu quan trọng trong thời gian tới

Xin được chúc mừng Chiến binh  Dương Kế Việt Anh, đến từ khối Kinh doanh.

Xuất phát điểm là 1 nhân viên sale Sapo tháng chính thức đầu tiên 0d và đã định bỏ cuộc. Tuy nhiên bằng sự cố gắng học hỏi và nhạy bén Việt Anh dần trở thành sale top của Công ty trong nhiều năm liền. Khi chuyển sang vị trí TPKD Việt Anh cũng luôn nỗ lực xây dựng phát triển phòng rất tốt và hỗ trợ các thành viên rất nhiệt tình, tận tâm 2. Tính cách: Là người có quan điểm rất rõ ràng, dứt khoát, mạnh mẽ, được anh em nhận xét là người có tâm hồn gen Z (Dù đã U40 ) 3. LỜI CHÚC: Chúc Việt Anh cùng phòng kinh doanh Web 4 sẽ thực sự thay đổi, thích nghi, chuyển hóa với chiến lược của Công ty trong giai đoạn này

Xin được chúc mừng Chiến binh  Khổng Thị Thiệp, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm.

Thiệp với xuất phát điểm là nhân viên triển khai chiến dịch quảng cáo cho KH ở phòng enterprise đã mạnh mẽ ko ngừng học hỏi để thay đổi bản thân, chuyển mình để trở thành 1 nhân viên phân tích nghiệp vụ của khối CN.
Thiệp là thành viên đã góp sức trong việc phát triển rất nhiều sản phẩm như Sapo Web, Sapo Loyalty, và hiện tại là Sapo Omni ver 3. Tâm huyết, nhiệt tình và hết lòng cho sản phẩm là những điều dễ nhận thấy khi làm việc cùng Thiệp.
Chúc Thiệp sẽ luôn mạnh mẽ, vững vàng để cùng team và sản phẩm Omni Ver 3 thành công rực rõ

Xin được chúc mừng Chiến binh  Vũ Thị Bê, đến từ khối Kinh doanh.

Liên tiếp lọt top 15 nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất công ty, rất nhiều tháng liên tiếp lọt top 3 NVKD xuất sắc nhất Năm 2023 bạn đã được công ty ghi nhận với vai trò là chuyên gia khối Kinh doanh. Bê là cô gái rất nhiều năng lượng, có mục tiêu rõ ràng và luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu. Bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành mục tiêu cá nhân, Bê luôn là thành viên giúp gắn kết anh em trong phòng web 1 và sẵn sàng nhận nhiệm vụ support các bạn trong phòng cùng nhau phát triển. Chúc Bê luôn xinh đẹp rạng rỡ và hoàn thành xuất sắc mục tiêu quan trọng năm 2023!

Xin được chúc mừng Chiến binh  Mai Thị Ánh, đến từ khối Dịch vụ & Trải nghiệm Khách hàng.

Ánh là Nhân sự có tinh thần và trách nhiệm cao với công việc, luôn sẵn sàng nhận các công việc và nhiệm vụ được giao. Với khách hàng: luôn có tinh thần trách nhiệm cao hỗ trợ cho khách hàng một cách tốt nhất không ngại ngày đêm hay cuối tuần. Là nhân sự được giao hỗ trợ cho các KH lớn như Yody, Elly,.. Trong quá trình làm việc tại công ty luôn nằm trong top nhân sự tư vấn và khai thác upsale tốt nhất góp phần vào các kết quả mục tiêu doanh thu của phòng. Tích cực tham gia các hoạt động tập thể của khối, công ty, Cô gái xinh đẹp này luôn Hòa đồng và vui vẻ với đồng nghiệp, Sẵn sàng hỗ trợ nhân sự trong và ngoài khối
Chúc Ánh sẽ luôn vững vàng, đầy nhiệt huyết để bứt phá mọi giới hạn của bản thân cùng đóng góp vào sự phát triển của công ty trong thời gian tới

Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Thoa, đến từ khối Kinh doanh.

Gia nhập Sapo từ 8/1/2018 với vai trò là thực tập sinh, ấn tượng về Thoa là 1 cô gái mũm mĩm và hơi rụt rè. Cảm thấy mình phù hợp với Sapo, Thoa quyết định thử thách mình ở vị trí nhân viên kinh doanh. Với tinh thần kiên trì, bền bỉ, cầu tiến, Thoa đã có nhiều bước tiến trong phát triển kiến thức, kỹ năng của mình. Nhiều lần lọt vào top sale trong những năm đầu và thường xuyên nằm trong top 3 của trung tâm về sau. Gắn bó với Sapo hơn 5 năm, Thoa cũng là một người thấu hiểu văn hóa Sapo, luôn nỗ lực hỗ trợ và support nhiều anh em mới vào công ty.
Chúc Thoa sẽ gặt hái nhiều thành tựu hơn nữa ở Sapo!

Xin được chúc mừng Chiến binh Lê Tự Phú, đến từ khối Kinh doanh.

Duy trì tốt hiệu suất làm việc của bản thân tại Sapo. Năng nổ, nhiệt tình, gây dựng và tham gia phong trào tốt trong các sự kiện diễn ra của Sapo CN Đà Nẵng.
Chúc Phú nhiều sức khoẻ, luôn nhiệt huyết và có những bước tiến mới trong thời gian tới tại Sapo.

Xin được chúc mừng Chiến binh Đinh Bá Thọ, đến từ khối Kinh doanh.

Dẫn dắt Lâm Đồng luôn là Team hoàn thành cao nhất , hiệu suất cao nhất Khu Vực Miền Trung. Dẫn dắt bạn Phạm Thị Dương luôn là top Sales số 1 toàn quốc. Mạnh mẽ , quyết đoán , chuyên môn cao.
Chúc Thọ luôn là đầu tàu dẫn dắt Anh Em Lâm Đồng, cũng như hỗ trợ Anh Em Miền Trung chuyển hóa thành công

Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Hữu Mạnh, đến từ khối Kinh doanh.

Chuyển từ giảng viên sang làm kinh doanh, ngay từ đầu Mạnh đã thấy mảng kinh doanh công nghệ rất thú vị và không ngần ngại với vị trí kinh doanh đầu tiên của tỉnh Nghệ An. Bản tính máu lửa, lại rất tình cảm, quan tâm, Mạnh đã dần xây dựng văn phòng Nghệ An ngày càng lớn mạnh trải qua các giai đoạn phát triển cùng Sapo, liên tục nằm trong Top 3 tỉnh có doanh thu tốt nhất của khu vực tỉnh. Hiện tại Mạnh là một trong ba nhân sự quản lý chủ chốt của tỉnh miền Bắc. Và mang đầy tâm huyết của người dẫn đường, tiếp tục sứ mệnh đưa Nghệ An trở thành trung tâm kinh doanh trọng điểm của miền Bắc. Xin gửi lời tri ân sâu sắc tới Mạnh và tin tưởng tâm huyết của Mạnh sẽ thành công cùng Sapo 2027.
 

CHIẾN BINH SAPO 10 NĂM

Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Hoàng Linh, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm.

Nếu chỉ ra một lập trình viên có khả năng học hỏi và phát triển vượt bậc thì không thể không nói đến Nguyễn Hoàn Linh. Xuất phát điểm của Linh ở Sapo không có gì nổi bật nhưng với khả năng học hỏi nhanh và tinh thần trách nhiệm cao Linh luôn hoàn thành tốt công việc được giao và dần chứng minh được khả năng của mình thông qua nhưng đóng góp quan trọng cho sản phẩm Sapo. Đảm nhiệm những vị trí quan trọng, Trưởng phòng kỹ thuật Sapo Core và bây giờ là Product Manager của Sapo Omni, Linh là một thủ lĩnh truyền cảm hứng cho nhiều thế hệ lập trình viên phát triển.
Ngoài việc tạo ra những sản phẩm vượt trội, Linh còn luôn quan tâm tới việc xây dựng môi trường công nghệ thú vị và phát triển cho mọi người. Điều này cho thấy sự tận tâm đối với việc xây dựng không chỉ các sản phẩm, mà còn cơ hội cho mọi thành viên trong công ty phát triển khả năng của mình.
Chúc mừng Linh với 10 năm đầy ý nghĩa và thành tựu. Hành trình này không chỉ là của bạn một mình, mà còn của cả chúng ta - những người đã may mắn được chia sẻ một phần cuộc hành trình này bên cạnh bạn. Tiếp tục con đường đầy ắp đam mê và tinh thần tiên phong, chúc bạn sẽ có thêm nhiều năm thăng hoa và thành công trong tương lai.

Xin được chúc mừng Chiến binh Nguyễn Thị Mỹ Thắng, đến từ khối Tăng trưởng.

Gia nhập Sapo từ ngày 7/10/2013. xuất phát với vị trí là 1 nhân viên kinh doanh. Mỹ Thắng luôn nằm trong TOP best sale của Sapo và nhân viên kinh doanh xuất sắc khu vực HCM từ những ngày đầu thành lập chi nhánh HCM.
Sau khi có 5 năm với nhiều trải nghiệm và thành quả xuất sắc với vị trí nhân viên Kinh Doanh, Mỹ Thắng chuyển sang vị trí chuyên viên truyền thông và sau đó là vai trò "quản lý phát triển mảng đối tác" cho tới nay tại khối tăng trưởng.
Thắng là cô gái có tính cách cương trực, thẳng thắn và luôn hết mình với đồng nghiệp.
Trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau đòi hỏi nhiều kỹ năng, nhiều chuyên môn mới, Thắng luôn sẵn sàng học hỏi cái mới, có tinh thần cầu thị và hết mình với công việc.
Trong suốt 10 năm qua, Thắng luôn hoàn thành tốt các công việc mình được giao, góp phần vào sự thành công của Sapo và là thành viên mẫu mực của khối Tăng Trưởng.
Chúc Thắng sẽ có những bùng nổ lớn hơn nữa trong sự nghiệp tại Sapo, chúc em luôn vững tin, sức khỏe tốt để tiếp tục đóng góp vào chiến thắng vang dội cùng Sapo.

Xin được chúc mừng Chiến binh Lê Văn Hà, đến từ khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm.

2013 là năm Hà bắt đầu chặng đường sự nghiệp của mình cũng là năm Hà bắt đầu làm việc tại Sapo từ một cậu sinh viên mới tốt nghiệp. Với tinh thần ham học hỏi, không ngại khó Hà sẵn sàng bất kỳ công việc được giao vì thế Hà là một lập trình viên có tốc độ phát triển thần tốc.
Qua 10 năm cống hiến cho Sapo, Hà đã có nhiều đóng góp quan trọng cho sản phẩm, có thể nói Sản phẩm Sapo ở đâu thì sẽ có dấu chân của Hà ở đó. Hà cũng là kiến trúc sư xây dựng kiến trúc công nghệ sản phẩm góp phần quan trọng giúp Sapo đạt được những thành tựu mà Sapo có ngày hôm nay.
Ngoài thành công chuyên môn, bạn Hà còn là một người có tinh thần tích cực, luôn mang đến niềm vui và năng lượng tích cực cho đồng đội. Sự vui vẻ, lạc quan của bạn đã tạo ra môi trường làm việc thú vị, khích lệ mọi người lao động hết mình và tạo ra những kết quả tốt đẹp.
Chúc mừng Hà về những thành công và đóng góp to lớn cho Sapo trong mười năm qua. Hãy tiếp tục bước đi với đam mê và khát vọng, để tương lai của bạn còn rạng ngời hơn nữa.