Vinh danh các Chiến binh xuất sắc tháng 7

Vinh danh các Chiến binh xuất sắc tháng 7

Vậy là tháng đầu tiên của Quý III năm 2021 đã trôi qua với những thăng trầm đáng nhớ đối với Sapo toàn quốc. Những khó khăn về thị trường, dịch bệnh, doanh thu sụt giảm,... trở thành rào cản lớn trên hành trình Vượt sóng 2021 của Sapo.

Nhưng người Sapo đâu dễ từ bỏ!!! Minh chứng là những chiến dịch mới liên tục được tung ra, sản phẩm ngày một cải tiến đặc biệt những sản phẩm mới cũng không ngừng được đưa đến cho người bán hàng. Dù kết quả vẫn chưa được như mong đợi nhưng Tổng hội tin rằng, chỉ cần các bạn cố gắng thêm một chút, bền bỉ thêm một chút và quan trọng là cùng nhau đồng lòng, quyết tâm toàn dân Sapo chiến thắng đại dịch thì mọi thứ sẽ ổn thôi!!!

Dù là vẫn còn những chông gai phía trước và kết quả chưa được như mong đợi nhưng chúng ta không thể phủ nhận được tinh thần và kết quả mà các chiến binh Sapo đạt được trong tháng 7 vừa qua.

Thay mặt công ty, Tổng hội xin được vinh danh và chúc mừng 08 chiến binh xuất sắc, đem về kết quả cao nhất Sapo trong tháng 07.2021.

VINH DANH CÁC CHIẾN BINH THÁNG 7:

Khối Kinh Doanh:

Khối DVKH:

Khối CN&PTSP:

Khối New Business:

  • Hà Đặng Thị - Growth Sapo Express - Chiến binh xuất sắc Ba - Thưởng 500.000 đồng.

=====================

Thành công không chỉ được đo bằng những gì đạt được mà còn bởi những trở ngại đã vượt qua....

Hãy vượt qua mọi thử thách như cách mà người Sapo đã làm trong 13 năm qua. Đừng chùn bước vì đích đến đã ở ngay trước mắt ta!!!

Chúc cho Sapoers toàn quốc sẽ luôn vững vàng, kiên định, và nỗ lực bứt phá trong tháng 8 tới đây!!!