VINH DANH CÁC CHIẾN BINH XUẤT SẮC THÁNG 5.2023.

VINH DANH CÁC CHIẾN BINH XUẤT SẮC THÁNG 5.2023.

Khi bạn được lựa chọn để làm những việc mình chưa giỏi. Đó không phải là khó khắn mà là cơ hội để bạn được khám phá năng lực tiềm ẩn của mình. Tổng Hội biết rằng, chặng hành trình ghi tên mình vào hạng mục vinh danh trên bảng vàng Sapo của các chiến binh nhà ta đã gặp không ít những thách thức. Nhưng vượt lên trên tất cả thử thách ấy, bằng nỗ lực, năng lực và tinh thần trách nhiệm với công việc, với đồng đội và với công ty các bạn đã về đích tháng 5 với những kết quả rực rỡ.

Sapo tự hào vì tất cả những đóng góp không ngừng nghỉ của các bạn trong tháng vừa qua và các bạn có quyền tự hào vì thành quả của chính mình. Lấp lánh như những cánh bướm biểu tượng của Sapo Parody Music 2023 - chúng mình tin các bạn đã tỏa sáng rực rỡ trên "sân khấu" của riêng mình.

Hãy cứ tự tin vẫy vùng và chinh phục mục tiêu phía trước, những bước chân của bạn luôn có sự đồng hành của Sapo. Và vẫn câu nói chúng mình luôn muốn nhắn đến: Nếu mệt mỏi, hãy học cách nghỉ ngơi, đừng học cách từ bỏ. Bởi chúng mình sẽ luôn ở đây mang lại những phút giây thư giãn cho bạn thông qua các hoạt động - sự kiện của Sapo - điển hình là một cuộc thi âm nhạc hấp dẫn đang được diễn ra - Sapo Parody Music 2023 - Giai điệu chuyển hóa.

Còn bây giờ, thì xin mời cả nhà hãy dành lời chúc đến những người đồng đội tuyệt vời của chúng ta:

Khối Kinh doanh:

  • Bê Vũ Thị - Phòng KD Retail 17 HN - Chiến binh xuất sắc Nhất - Giải thưởng 2.000.000 đồng;
  • Thái Vũ Sỹ - Sapo Hải Phòng - Chiến binh xuất sắc Nhì - Giải thưởng 1.000.000 đồng;
  • Thoa Trịnh Thị - Phòng KD Retail 3 HN - Chiến binh xuất sắc Ba - Giải thưởng 700.000 đồng;

Khối CN&PTSP:

  • Thiệp Khổng Thị - Phòng Sapo Omni 3 - Chiến binh xuất sắc Nhì - Giải thưởng 1.000.000đồng;
  • Lý Giáp Thị - Phòng PTSP Sapo GO - Chiến binh xuất sắc Ba - Giải thưởng 700.000 đồng;
  • Đức Nguyễn Chung - Phòng Sapo Omni 4 - Chiến binh xuất sắc Ba - Giải thưởng 700.000 đồng;

Khối DV&TNKH:

Khối QTNNL:

Thay mặt công ty, Tổng Hội xin chúc mừng và ghi nhận những đóng góp, cống hiến của tất cả các bạn. Chúc tất cả các bạn sẽ luôn mạnh khỏe, vững vàng và đạt được thành tích cao hơn nưa trên chặng đường phía trước