Viết về sự kiện: Binh đoàn trưởng 2022 - Viết lại tương lai Sapo

Viết về sự kiện: Binh đoàn trưởng 2022 - Viết lại tương lai Sapo
Tháo bỏ vỏ bọc - Nói ra sự thật - Viết lại tương lai Sapo

Sự kiện Binh đoàn trưởng Sapo 2022 sau nhiều lần phải dời lịch do các yếu tố ngoại cảnh thì vào ngày 14-16/07 vừa qua, sự kiện đã được chính thức diễn ra tại Emeralda Resort với sự tham gia của gần 100 Binh Đoàn Trưởng theo một format hoàn toàn mới.

Khác với các hoạt động checking cùng những thử thách thể lực nặng đô được tổ chức ở mùa 1 và 2, thì ở mùa 3 này các Binh Đoàn Trưởng nhà Sapo đã cùng nhau tham gia các hoạt động “căng não” với chủ đề: Viết lại tương lai Sapo

Có lẽ đây là lần đầu tiên các Binh đoàn trưởng đã dám tháo bỏ vỏ bọc của mình để nói ra những suy nghĩ, những sự thật và những điều chưa hài lòng ở Sapo. Từ những chia sẻ này các khối đã thảo luận và tạm thời lựa chọn ra 3 vấn đề quan trọng mà khối cần tập trung chuyển hóa trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, với chủ đề: “Viết lại tương lai Sapo” thì toàn bộ các Binh Đoàn Trưởng đã viết ra những mong muốn của bản thân về tương lai Sapo, sau đó tất cả đã cùng nhau thảo luận và thống nhất một nội dung dự kiến về tầm nhìn của Sapo từ năm 2022-2027.

Để vấn đề của mỗi khối không chỉ là vấn đề của các Binh Đoàn Trưởng, để tương lai Sapo cũng là tương lai của mỗi người Sapo thì tại sự kiện các Binh Đoàn Trưởng cũng thống nhất sau khi trở về sẽ tiếp tục triển khai các hạng mục quan trọng ngay trong tháng 7 này đó là:

  • Tổ chức các buổi thảo luận ở phòng/khối để tiếp nhận những ý kiến/chia sẻ của toàn bộ anh/chị/em Sapoer.
  • Cùng nhau thống nhất với toàn khối những vấn đề quan trọng nhất mà khối cần tập trung chuyến hóa và đồng lòng thực hiện trong ít nhất là 6 tháng cuối năm 2022.

Sự kiện Binh Đoàn Trưởng 2022 đã chính thức khép lại. Với những gì mà các Binh Đoàn Trưởng đã cùng nhau làm và cam kết, cùng với đó là sự ủng hộ của toàn thể Sapoer trên toàn quốc chúng ta có thể tin tưởng vào một sự chuyển mình mạnh mẽ của Sapo trong thời gian tới