Vì sao Sapo Parody Music 2023 - Giai điệu chuyển hóa lại chọn hình tượng cánh bướm?

Vì sao Sapo Parody Music 2023 - Giai điệu chuyển hóa lại chọn hình tượng cánh bướm?
Link chi tiết cuộc thi: Xem tại đây.

Chào mừng các bạn đến với cuộc thi âm nhạc đặc biệt, một sân chơi nghệ thuật đầy sáng tạo và sôi động của Sapo Parody Music. Vì sao chúng mình lại nói đây là một chương trình đặc biệt, bởi “Giai điệu chuyển hóa” không đơn thuần là cuộc thi mà còn là câu chuyện về hành trình đi tìm kiếm những nhạc phẩm độc đáo nhất - những góc nhìn của Người Sapo về “anh bạn thân này” xoay quanh chặng đường 15 năm hình thành và phát triển.

Chúng ta trong diện mạo thế nào từ ngày đầu thành lập? Sapo đã đi qua những thăng trầm, thách thức nhưng cũng thu về không ít thành tựu đáng ghi nhận ra sao? Niềm tự hào về Sapo trong bạn là gì? Tất cả sẽ được các đội thi vẽ lên trong từng câu chữ, từng nốt nhạc.

Tổng Hội hi vọng Người Sapo sẽ được thưởng thức những bản nhạc không chỉ khiến chúng ta trầm trồ vì độ tài năng, mà còn làm thay đổi cảm xúc, tạo ra những tác động sâu sắc đến từng ngóc ngách của tâm hồn và rực rỡ như những cánh bướm.

Mượn hình ảnh cánh bướm trong chủ đề của năm nay với tên gọi CHUYỂN HÓA, BTC mong rằng cuộc thi sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ đồng thời tạo ra sự thay đổi tích cực trên hành trình chuyển hóa của Người Sapo. Giống như những cánh bướm, trước khi trưởng thành, trở nên đẹp đẽ, vươn mình ra với thế giới cũng phải trải qua những giai đoạn thai nghén, ấp ủ và thách thức, cuộc thi của chúng ta chia làm 4 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Nhộng - đây là thời điểm chúng ta tìm kiếm cho mình những người đồng đội để cùng ta hiện thực hóa những ý tưởng đang ấp ủ.
  • Giai đoạn 2: Phá kén - phá bỏ những ngượng ngùng ban đầu, chúng ta hòa mình vào cuộc thi bằng việc gửi bài dự thi về BTC.
  • Giai đoạn 3: Lột xác - những cánh bướm cùng nhau bước ra khỏi vùng an toàn với những MV xuất sắc sẽ xuất hiện trong vòng chung kết. “sân khấu” đây rồi - việc của chúng ta là tỏa sáng.
  • Giai đoạn 4: Vươn xa - giai đoạn này Người Sapo cùng nhau lan tỏa mạnh mẽ những sản phẩm âm nhạc của đồng đội trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Chúng ta có quyền tự hào bởi điều ta đã làm được, bởi hành trình 15 năm không ngừng nỗ lực vươn lên, khẳng định vị thế của Sapo trên thị trường đồng thời nâng cao thương hiệu Sapo.

Sapo Parody Music - Giai điệu chuyển hóa là nơi để các nghệ sĩ Sapo khám phá những thanh âm rực rỡ và sáng tạo âm nhạc theo cách riêng của mình. Bạn có tự do để kết hợp các thể loại âm nhạc, thử nghiệm âm thanh và mang đến những cảm xúc mới mẻ cho người nghe. Còn chần chờ gì, mà không tham gia cùng đồng đội ngay hôm nay.

Mọi thắc mắc về cuộc thi cả nhà vui lòng liên hệ WP Tổng Hội để được hỗ trợ kịp thời và chính xác nha. Chúng mình sẽ luôn ở đây, đồng hành cùng bạn 24/7 😁