Tri ân và vinh danh Sapoer đóng góp đặc biệt cho sự phát triển văn hóa Sapo 2019

Tri ân và vinh danh Sapoer đóng góp đặc biệt cho sự phát triển văn hóa Sapo 2019

Chiều hôm qua ngày 20/01/2020 tại Hà Nội và Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi gặp mặt giữa BLĐ công ty với hơn 30 Sapoer đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển văn hóa của Sapo trong năm 2019.

Đại diện công ty ở Hà Nội là Anh Tuyến Trần Trọng, ở HCM là anh Thịnh Trương Vĩnh đã gửi lời cảm ơn và tri ân đến các bạn với những đóng góp tích cực trong 1 năm vừa qua.

Dù công việc ở mỗi bộ phận của các bạn rất nhiều, nhưng các bạn đã sắp xếp thời gian để vừa làm tốt công việc chính vừa hỗ trợ rất nhiều cho Tổng Hội và team video trong năm 2019. Một lần nữa xin thay mặt công ty - Tổng Hội - Team video xin cảm ơn các bạn rất nhiều.

Chúc cho các bạn sức khỏe và vẫn giữ được sự nhiệt huyết này cho năm 2020 và nhiều năm sau nữa.

Cũng tại buổi gặp mặt tri ân năm nay Sếp Tuyến Trần Trọng đã chia sẻ việc BLĐ công ty luôn ghi nhận các đóng góp của các bạn cho sự phát triển văn hóa của Sapo. Và chính sách dành cho các bạn sẽ càng ngày càng tốt lên để xứng đáng với những đóng góp thầm lặng đó.

P/s: Năm sau mong muốn của mình là danh sách sẽ tăng lên hàng trăm Sapoer chứ ko chỉ mới dừng lại ở con số 32 như năm nay ạ.

 Chúc mừng năm mới 2020.