Tổng hợp trả lời ý kiến gửi về Cổng tiếp nhận thông tin "Tâm Sáng" #1

Tổng hợp trả lời ý kiến gửi về Cổng tiếp nhận thông tin

Xin chào toàn thể Sapoer,

Với mục tiêu trở thành kênh tiếp nhận thông tin chính thức và kịp thời nhất cho Sapoers, sau 2 tuần ra mắt, "Tâm Sáng" đã nhận được rất nhiều ý kiến liên quan lớn đến 3 nội dung lớn. Sau khi trao đổi với các bên liên quan, chúng mình xin phép được giải đáp các thắc mắc đó cụ thể như sau:

Câu hỏi 01:

Mình xin đóng góp với tổng hội về việc thay áo đồng phục, thẻ nhân viên cho nhân viên. Vì mặc một thời gian áo sẽ ngả màu rất mất thẩm mỹ ( 1,5 năm thay 1 lần). Thẻ và dây đeo cũng rất mất thẩm mỹ và vệ sinh nếu ngả màu.

Trả lời:

Bộ phận Văn phòng đã tiếp nhận đầy đủ các các ý kiến về vấn đề đồng phục nóng, dễ phai, màu của lô cũ khác với lô mới. Bộ phận Văn phòng sẽ giải quyết các vấn đề này như sau:

  • Sẽ quy định về thời gian cấp áo bổ sung đối với từng vị trí (Dự kiến đối với khối KD: 1 năm cấp lại 1 lần, các Khối khác 1.5 năm cấp lại 1 lần).
  • Tìm chất liệu tốt hơn cho đỡ nóng (sẽ thực hiện sau khi hết dịch).
  • Còn về Thẻ nhân viên thì bản chất là không bị phai màu, dây đeo dù giặt cũng không bị ngả màu. Vì vậy, các bạn hãy chăm chỉ vệ sinh dây đeo để trông thẩm mỹ hơn nha. Với những ai mặc áo có cổ thì có thể để dây dưới cổ áo để dây không bị bẩn.

Trường hợp thẻ hỏng hoặc dây phai màu, Sapoers có thể liên hệ với bộ phận Văn phòng hoặc Admin tỉnh để đổi.

===========================

Câu hỏi 02:

Vấn đề về việc phối hợp hỗ trợ trong công việc ở các phòng ban. Cụ thể ở đây là đội PTSP: Sale không rõ về kỹ thuật, nhiều sự cố về phần mềm liên quan đến kỹ thuật hay vận hành thì không thể xử lý vì vậy rất cần được hỗ trợ. Nhưng khi liên hệ cả hình thức Workchat và Comment thì đều không được phản hồi. Dù biết là có nhiều Sale hỏi nên có thể bị sót thông tin. Nhưng trường hợp này không phải xảy ra 1 lần mà nhiều lần liên tiếp nên cảm giác như bị lờ đi.

Trả lời:

Cảm ơn bạn đã hiểu cho các đội ngũ kỹ thuật hay hỗ trợ ở Sapo. Lượng công việc nhiều cộng thêm lượng thông tin qua chát mỗi ngày cũng không ít nên đâu đó sẽ có những lúc bị miss thông tin. Nên có việc quan trọng hãy liên hệ điện thoại. Vừa qua phòng VH&TTNB đã phối hợp với các team liên quan và update số điện thoại cá nhân của các đầu mối lên file Master List. Vì vậy từ bây giờ nếu bạn cần support gì gấp hãy trực tiếp gọi ngay cho đầu mối phụ trách công việc nha.

Ngoài ra nếu gặp khó khăn về sản phẩm thì các bạn cũng có thể liên hệ team hỗ trợ khách hàng nội bộ thuộc trung tâm CSKH: Số tổng đài là 19006732.

===================================

Câu hỏi 03:

Cần update thông tin về doanh thu trong giai đoạn Vượt sóng lớn liên tục hơn và kịp thời hơn.

Trả lời:

Trong giai đoạn Vượt sóng lớn thì công ty đang tập trung cập nhật và update số liệu về doanh thu toàn công ty và công bố thông tin trên chương trình CĐTC hàng tuần. Vì việc tổng hợp doanh thu cần phải bóc tách từng loại cụ thể nên sẽ cần thời gian theo chu kỳ vừa đủ. Tuy nhiên, hiểu được nhu cầu của Sapoer nhà mình về việc cần có thông tin nhanh hơn, phòng VH&TTNB sẽ phối hợp với các bộ phận để xem thêm phương án update thông tin về mục tiêu Vượt sóng lớn được nhanh và kịp thời gian trong thời gian tới.

====================================

Trên đây là phần giải đáp về những vấn đề Sapoers gửi đến cổng "Tâm Sáng" trong thời gian qua. Cảm ơn các Sapoer đã sẵn sàng chia sẻ. "Tâm Sáng" sẽ cố gắng trả lời hết tất cả các câu hỏi trong thời gian nhanh nhất để giúp người Sapo thật happy khi làm việc ở Sapo.

Chúng mình biết là đâu đó Sapoer nhà mình sẽ còn những băn khoăn, góp ý và sáng kiến hay đang được ấp ủ. Nếu không ngại thì hãy tiếp tục chia sẻ với chúng mình nhé.

Tâm Sáng luôn bật chế độ ẩn danh nên các bạn đừng ngại về vấn đề lộ diện trước công chúng nhé!!!

Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của mọi người!!!!