[Toàn cảnh Sapo 3 miền trong lễ kỷ niệm sinh nhật Sapo 12 tuổi]

[Toàn cảnh Sapo 3 miền trong lễ kỷ niệm sinh nhật Sapo 12 tuổi]

Buổi lễ kỷ niệm mừng sinh nhật Sapo 12 tuổi đã kết thúc.Đây có lẽ là một trong các sự kiện sinh nhật đặc biệt nhất từ trước đến nay của Sapo.

Đại dịch Covid-19 đã quay trở lại Việt Nam từ cuối tháng 7 đến giờ với những ca bệnh phức tạp hơn khi không xác định được F0. Tổng Hội đã 3 lần thay đổi kế hoạch tổ chức sinh nhật cũng như các sự kiện đi kèm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật năm nay. Lần này chúng ta đã kết nối online cả 3 miền với 19 điểm cầu và sự tham gia của hơn 1000 Sapoer.

--------- Hà Nội ---------

--------- Hồ Chí Minh ---------

 

--------- Các văn phòng tỉnh ---------

Tuy sự kiện năm nay vẫn chưa được hoàn hảo như nhiều Sapoer mong đợi khi vừa tổ chức phải vừa theo dõi tình hình dịch bệnh, nhưng Tổng Hội tin chắc rằng mỗi Sapoer tham dự sinh nhật ngày hôm qua đã có những trải nghiệm và những kỷ niệm của riêng mình. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc của Sapoer 3 miền trong ngày sinh nhật hôm qua trong link sau nhé:

Nếu ai có ảnh đẹp chụp bằng điện thoại thì up lên driver và chia sẻ cho Tổng Hội với nha. Mình sẽ cập nhật lên driver chung để lưu giữ làm kỷ niệm.

Và Mini game vẫn còn thời hạn hết ngày hôm nay nha. Chơi nào cả nhà ơi: https://sapogo.workplace.com/groups/Saponews/permalink/908253209683106/