Thông báo Vv: Dừng tổ chức sự kiện du lịch 2023 và thưởng nhân dịp sinh nhật Sapo tròn 15 tuổi

Thông báo Vv: Dừng tổ chức sự kiện du lịch 2023 và thưởng nhân dịp sinh nhật Sapo tròn 15 tuổi

Thông báo Vv: Dừng tổ chức sự kiện du lịch 2023 và thưởng nhân dịp sinh nhật Sapo tròn 15 tuổi

Bạn thân mến,

Chúng ta đang đi cùng nhau trên một hành trình đầy thử thách, khó khăn của năm 2023 với những tác động của suy thoái kinh tế toàn cầu. Thời gian vừa qua, chắc hẳn bạn cũng nhận thấy những nỗ lực mạnh mẽ để thay đổi của người Sapo với quyết tâm đưa Sapo hoàn thành mục tiêu năm 2023 và xa hơn là Tầm nhìn 2022-2027.

Một trong các mục tiêu quan trọng nhất của người Sapo trong năm nay là CÓ LỢI NHUẬN. Tuy vậy, chúng ta phải thẳng thắn nhìn nhận là kết quả 6 tháng đầu năm của Sapo chưa đạt như mục tiêu kì vọng. Kết thúc 6 tháng chúng ta chỉ đạt hơn 60% mục tiêu về doanh thu và không hoàn thành mục tiêu lợi nhuận 6 tháng đầu năm.

Để có thể hiện thực hóa các mục tiêu của Sapo thì 1 trong các hành động chiến lược được chúng ta xác định sẽ triển khai trong 6 tháng cuối năm như Sếp Tuyến đã chia sẻ trong buổi phỏng vấn trên bản tin CĐTC đó là: Đảm bảo an toàn dòng tiền. Khi sức khỏe dòng tiền được đảm bảo sẽ giúp Sapo tự tin đối mặt trước những khó khăn, vượt qua thách thức và hướng tới mục tiêu dài hạn trong tương lai.

Để làm được điều đó thì chúng ta sẽ cần đưa ra một số quyết định quan trọng trong phạm vi cho phép giúp tối ưu chi phí hướng đến hoàn thành mục tiêu lợi nhuận. Một trong số đó là quyết định: Dừng tổ chức sự kiện du lịch 2023.

Thật không dễ dàng để đưa ra quyết định này, nhưng tin rằng người Sapo sẽ thấy đây là điều mà chúng ta cần làm ở giai đoạn này và đồng hành, ủng hộ.

Bên cạnh việc triển khai các hoạt động tối ưu chi phí thì Chúng ta sẽ nỗ lực để có thể gia tăng thêm những trải nghiệm, lợi ích cho người Sapo. Năm nay Sapo sẽ chào đón một dấu mốc đặc biệt đó chính là sinh nhật tuổi thứ 15. Nhân dịp này Công ty cũng quyết định:

👉 Gửi tặng Sapoer một món quà đặc biệt, cụ thể:

  • Sapoer ký hợp đồng chính thức từ 31/07/2023 trở về trước: 1.000.000đ.
  • Sapoer thử việc trên 1 tháng, CTV/ TTS làm việc toàn thời gian tại công ty: 300.000đ.

👉 Lưu ý:

  • CBNV, CTV, TTS làm việc tại công ty tính đến ngày 31/07/2023.
  • CTV/TTS đã làm việc tại công ty từ đủ 3 tháng trở lên tính đến ngày 31/07/2023; thời gian tối thiểu có mặt tại công ty từ đủ 28h/tuần trở lên và và được phê duyệt bởi giám đốc khối/bộ phận
  • Danh sách nhân sự chốt tại thời điểm 31/7/2023 (không bao gồm các trường hợp nghỉ việc trước thời điểm chi trả lương)

👉 Món quà này sẽ được chuyển đến các Sapoer cùng kỳ lương tháng 7, tức là ngày 10/08/2023.

🥰 Bật mí thêm với cả nhà là Sự kiện sinh nhật Sapo 15 tuổi cũng sẽ được tăng thêm 30% ngân sách so với năm 2022 với mong muốn sẽ tạo ra những trải nghiệm mới và đem lại sự hài lòng của các Sapoer khi tham gia sự kiện.

🌼 Chúng ta hay nói với nhau là: “Bạn tin tưởng rằng: Tinh thần đồng đội sẽ giúp những người bình thường, làm nên những điều phi thường”. Tổng Hội nghĩ, câu nói ấy thật đúng trong lúc này - thời điểm mà chúng ta rất cần sự ủng hộ, thấu hiểu, đoàn kết và quyết tâm của người Sapo. Đây sẽ là động lực quan trọng giúp Sapo Chuyển hóa mạnh mẽ và có cơ hội hoàn thành tốt kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023.

#dungtochucdulichhe