Thông báo: Tiếp tục làm việc online tại nhà từ 08/04 - 15/04/2020

Thông báo: Tiếp tục làm việc online tại nhà từ 08/04 - 15/04/2020

Hôm nay đã là ngày cuối cùng Sapoer làm việc online tại nhà theo thông báo từ Tổng Hội vào ngày 31/03.

Mấy ngày vừa qua đã có nhiều tín hiệu tích cực khi số bệnh nhân mới nhiễm Covid-19 có tăng lên nhưng không nhiều. Ngoài ra Việt Nam cũng có rất nhiều ca khỏi bệnh.

Tuy số lượng ca nhiễm mới không tăng nhiều nhưng lại là những ca có dấu hiệu phức tạp khi có những trường hợp không xác định được F0.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn phực tạp, Sapo sẽ tiếp tục nghiêm túc thực hiện và tuân theo chỉ thị về "cách ly xã hôi" của Chính Phủ.

👉👉👉 Công ty quyết định Sapoer sẽ tiếp tục làm việc online tại nhà từ ngày 08/04 đến hết ngày 15/04/2020.

Đối với tỉnh thì theo tình hình thực tế.

Ngoài ra, dựa theo tình hình thực tế của khối, các GĐ khối có thể linh hoạt sắp xếp hợp lý để đảm bảo sức khỏe cũng như tinh thần cho các bạn trong khối.

Như vậy là chúng ta sẽ tiếp tục tạm "xa mặt cách lòng" thêm 1 tuần nữa. Mong rằng dù có không được gặp nhau trực tiếp hàng ngày nhưng người Sapoer vẫn thương nhau - cùng nhau quyết tâm hoàn thành mọi mục tiêu phía trước.

Ak mọi người hãy chơi mini game 3 #Chất đi ạ. Chơi cho tình thần thoải mái, chứ ngồi mãi ì người ra. Vừa được khỏe thân mà lại còn truyền tải thương hiệu Sapo đến nhiều khách hàng hơn nữa trên MXH đấy ạ. Chơi đi mà...

#Sapoer3DayChallengeWFH