Thông báo: Tiếp tục áp dụng làm việc online tại nhà đến 22/04

Thông báo: Tiếp tục áp dụng làm việc online tại nhà đến 22/04

Chiều nay, Chính Phủ đã có chỉ thị mới sau 2 tuần thực hiện "cách ly xã hội". 15 ngày vừa qua, Sapoer ở HN - HCM cũng đã được trải nghiệm 1 phương án làm việc mới với nhiều điều thú vị.

Để đảm bảo sức khỏe và kế hoạch công việc, cùng với đó là tuân thủ theo chỉ đạo mới của Chính Phủ về công tác phòng chống dịch Covid-19 thì Công ty có thông báo cụ thể như sau:

Sapoer ở tỉnh tùy tình hình thực tế tại từng địa phương phối hợp với GĐ kinh doanh để có phương án phù hợp nhất;

Các khối đặc thù thì cần có phương án sắp xếp phù hợp để đảm bảo sức khỏe cũng như sự phối hợp trong công việc của các Sapoer trong khối và với các khối khác.

Sapoer tiếp tục áp dụng làm việc online tại nhà đối với Sapoer ở HN-HCM đến hết 22/04 hoặc đến khi có thông báo thay đổi khác;

Dù có ở nhà làm việc hay lên Công ty làm việc thì Sapoer tiếp tục thực hiện nghiêm túc các quy định về việc phòng chống lây lan dịch Covid-19. Cụ thể:

Đeo khẩu trang khi ra ngoài đường hoặc đến nơi đông người theo quy định;

Thường xuyên rửa tay bằng nước rửa tay hoặc nước diệt khuẩn đúng cách;

Đảm bảo khoảng cách tiếp xúc cách 2m;

Hạn chế việc đi lại không cần thiết;

Nếu bạn hoặc người thân của bạn có dấu hiệu ho -sốt - khó thở -... thì hãy báo cho cơ quan y tế để có hướng dẫn cụ thể. Và liên hệ ngay với QLTT hay P.HCNS để được tư vấn.

Tiếp nhận các thông tin từ các kênh chính thống. Không nên chia sẻ các thông tin không rõ nguồn gốc, đặc biệt là thông tin trên MXH.

Mong rằng người Sapo sẽ tiếp tục đồng lòng để vượt qua giai đoạn dịch bệnh này.