THÔNG BÁO THAY ĐỔI CƠ CẤU VÀ BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC KHỐI CÔNG NGHỆ & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

THÔNG BÁO THAY ĐỔI CƠ CẤU VÀ BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC KHỐI CÔNG NGHỆ & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM

Thông báo thay đổi cơ cấu và bổ nhiệm Giám đốc Khối CN&PTSP

  • Tách Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật từ Khối CN&PTSP thành Trung tâm hoạt động độc lập và được quản lý trực tiếp bởi Tổng Giám đốc.
  • Anh Phúc Hoàng Hạnh quản lý Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
  • Bổ nhiệm anh Khôi Nguyễn Minh và anh Quý Nguyễn Minh đồng giữ chức vụ Giám đốc Khối CN&PTSP.

---------------------------------------------------

Các Sapoer thân mến,

Trong email mới nhất gửi các Sapoer, anh Tuyến có chia sẻ:

“Năm 2023, mục tiêu cao nhất của chúng ta là tạo ra 1 triệu USD lợi nhuận từ đó tự chủ về mọi mặt, tránh việc bị ảnh hưởng quá nhiều bởi tác động từ tình hình kinh tế bên ngoài như hiện tại, từ đấy có thể tập trung vào những mục tiêu dài hạn của mình”

Trên hành trình hiện thực hóa những giấc mơ ấp ủ của người Sapo, Khối CN&PTSP đã đưa ra tầm nhìn của mình và một trong số đó là: “Khối CN&PTSP có môi trường làm việc đáng tự hào, thu nhập tốt, lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng”

Để làm được điều đó, cùng với công ty thì các thành viên trong khối đã không ngừng đổi mới liên tục từ đó có những điều chỉnh kịp thời để đội ngũ của mình phát huy được tối đa năng lực, góp phần quan trọng vào chinh phục mục tiêu chung của Sapo.

Nhằm gia tăng hiệu quả công việc và đảm bảo những mục tiêu ngắn và dài hạn, đồng thời giúp các khối phòng thuận tiện hơn trong quá trình phối hợp công việc với Khối CN&PTSP, công ty quyết định thay đổi cơ cấu tổ chức của Khối cụ thể:

  • Tách Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật từ Khối CN&PTSP thành Trung tâm hoạt động độc lập và được quản lý trực tiếp bởi Tổng Giám đốc.
  • Anh Hoàng Hạnh Phúc quản lý Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật báo cáo trực tiếp cho Tổng Giám đốc.
  • Bổ nhiệm anh Nguyễn Minh Khôi và anh Nguyễn Minh Quý đồng giữ chức vụ Giám đốc Khối Công nghệ và Phát triển sản phẩm.

Với cơ cấu và vai trò mới thì:

  • Anh Nguyễn Minh Khôi phụ trách quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả của Trung tâm Hệ thống thông tin & dữ liệu trước Ban Tổng Giám đốc.
  • Anh Nguyễn Minh Quý phụ trách quản lý trực tiếp và chịu trách nhiệm cao nhất về hiệu quả của Trung tâm Phát triển Sản phẩm trước Ban Tổng Giám đốc.
  • Anh Nguyễn Minh Khôi và anh Nguyễn Minh Quý có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ để đảm bảo hiệu quả công việc chung của Khối Công nghệ và Phát triển sản phẩm cũng như phối hợp với các khối khác.

Sapo tin rằng trong thời gian tới Khối CN&PTSP sẽ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ, đột phá hơn nữa. Quyết định bổ nhiệm chính là sự ghi nhận của Sapo dành cho những cống hiến to lớn của hai anh trong suốt thời gian qua.

Chặng đường phía trước có thể sẽ còn nhiều thách thức, gian nan nhưng đó cũng chính là cơ hội để hai anh thể hiện được hết khả năng của mình. Thay mặt công ty, chúng em xin được gửi tới các anh lời chúc sức khỏe, vững vàng tay chèo cùng cả khối đưa sản phẩm trở thành niềm tự hào của mỗi người Sapo.