Thay đổi Cơ cấu tổ chức SAPO CORE

Thay đổi Cơ cấu tổ chức SAPO CORE

**Thông báo thay đổi cơ cấu tổ chức Sapo Core cụ thể: **

  • Thành lập phòng phát triển sản phẩm Sapo POS&Mobile.
  • Bổ nhiệm Chị Tâm Nguyễn Thị Tịnh giữ chức vụ PM Phòng Phát triển Sản phẩm Sapo POS&Mobile.
  • Đổi tên Phòng PTSP Sapo Core thành Phòng PTSP Sapo Omni: Giám đốc Phát triển sản phẩm - Anh Quý Nguyễn Minh quản lý trực tiếp Phòng PTSP Sapo Omni.

------------------------------------------------

*“Khối CN&PTSP giữ vai trò trung tâm trong chiến lược tăng trưởng lấy sản phẩm làm gốc của công ty; giúp Sapo trở thành nền tảng quản lý bán hàng đa kênh đồng hành với sự phát triển của người bán hàng và thích ứng với mọi xu hướng bán hàng trong tương lai” (Trích Tầm nhìn Khối CN&PTSP 2027) *

Đây là 1 trong 3 tầm nhìn Khối CN&PTSP đã đưa ra trên hành trình cùng Sapo thực hiện hóa tầm nhìn của mình giai đoạn 2022 - 2027. Để làm được điều đó, cùng với công ty thì Khối đã không ngừng đổi mới liên tục để bắt kịp xu thế thị trường và đảm bảo mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Sapo. Để gia tăng hiệu quả công việc, công ty quyết định thay đổi cơ cấu tổ chức Sapo Core cụ thể như sau:

  • *Thành lập Phòng Phát triển sản phẩm Sapo POS&Mobile - Với sứ mệnh phát triển kênh bán hàng Sapo POS và các ứng dụng trên nền tảng mobile của mảng sản phẩm Retail. *
  • Đổi tên Phòng PTSP Sapo Core thành Phòng PTSP Sapo Omni: Giám đốc Phát triển Anh Nguyễn Minh Quý quản lý trực tiếp Phòng PTSP Sapo Omni.

Với việc thay đổi cơ cấu tổ chức Sapo Core, công ty cũng quyết định bổ nhiệm chị Nguyễn Thị Tịnh Tâm giữ vị trí PM Phòng PTSP Sapo POS&Mobile.

Cái tên như đã nói lên tất cả về cô nàng này, chị Tâm được biết đến là cố gái rất đa zi năng trong công việc. Gia nhập Sapo từ năm 2016, kinh qua nhiều vị trí khác nhau, dù ở nhiệm vụ nào chị cũng làm việc với tinh thần nhiệt huyết, trách nhiệm hết mình không quản ngại khó khăn. Không những thế, chị còn được các đồng nghiệp yêu mến bởi sự vui vẻ, hòa đồng và tình cảm của mình.

Quyết định bổ nhiệm này là sự ghi nhận xứng đáng của BLĐ về những cống hiến của chị trong sự đóng góp cho Sapo. Thời gian tới, tại cương vị mới với PTSP Sapo POS&Mobile, Sapo hy vọng rằng chị sẽ cùng đội ngũ của mình nỗ lực nhiều hơn nữa bởi đây vừa là một cơ hội, vừa là một thách thức không hề nhỏ.

Sapo tin tưởng khối CN&PTSP sẽ có những đột phá mới. Chặng đường phía trước hẳn sẽ còn nhiều khó khăn, thay mặt công ty, Tổng Hội chúc chị luôn mạnh mẽ, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và gặt hái được những thành công vượt ngoài mong đợi.