Thông báo: Sự kiện Lễ vinh danh Chiến binh Sapo 2022 - Sapo Warrior Awards

Thông báo: Sự kiện Lễ vinh danh Chiến binh Sapo 2022 - Sapo Warrior Awards

Có thể bạn chưa biết, ngày 22  tháng sau chúng ta đang sum vầy bên gia đình trong mâm cơm ngày mùng 1 Tết. Một năm qua, chúng mình biết, bạn đã trải qua không ít khó khăn với nhiều biến động, nhưng với tinh thần không ngại khó Người Sapo luôn nỗ lực, dám đương đầu trước mọi thách thức và các Sapoer cũng làm được nhiều điều đáng tự hào.

💪 Để đạt được điều đó không thể không nhắc đến sự nỗ lực bền bỉ của Người Sapo trên khắp 3 miền. Sự kiện Vinh Danh Chiến Binh Sapo 2022 - Warrior Awards 2022 là một dịp đặc biệt để chúng ta tôn vinh những chiến binh xuất sắc nhất toàn Sapo trong năm đồng thời cảm ơn họ vì đã tin tưởng lựa chọn nơi đây để cống hiến và phát triển. Thật tuyệt vời, nếu trong những giây phút thiêng liêng ấy có sự chứng kiến của những đồng đội kề vai sát cánh.

🏆 Trong bài post này, Tổng Hội xin được thông báo chính thức về sự kiện Sapo Warrior Awards, cụ thể như sau:

  • Thời gian: Từ 08h00 - 12h00, thứ 7 ngày 14 tháng 01 năm 2023.
  • Địa điểm: Updating…
  • Dresscode: Trắng - Đỏ - Đen.

🥰 Tổng Hội đang gấp rút lên kế hoạch để mang lại những trải nghiệm toẹt xì là vời cho các anh em khi tham gia sự kiện này. Mọi thông tin chi tiết sẽ được chúng mình hé lộ trong những bài post tiếp theo, cả nhà hãy cùng theo dõi nha.

🤩 Bên cạnh đó, nhà mình cũng đừng quên hoạt động tổng kết và vinh danh cấp khối, khu vực cũng được diễn ra sôi động trong thời gian sắp tới nha:

  • Ngày 07.01: Tổng kết và vinh danh khu vực tỉnh Miền Bắc, Khối Tăng Trưởng.
  • Ngày 10.01: Tổng kết và vinh danh khu vực tỉnh Miền Trung, Khối Kinh doanh HN và Khối CN&PTSP.
  • Ngày 11.01: Tổng kết và vinh danh Chi nhánh HCM, Khối Merchant Solution.
  • Ngày 12.01: Tổng kết và vinh danh khu vực tỉnh Miền Nam.

🤟 Các Khối còn lại cũng đang nhanh chóng chốt ngày lành tháng tốt, chúng mình sẽ thông báo đến cả nhà trong thời gian sớm nhất nha.

 

🥳 Đếm ngược 5 ngày để chính thức khép lại năm 2022, các Sapo-er còn những dự định gì dang dở, còn những mục tiêu chưa hoàn thành thì hãy thật nỗ lực để chúng ta có một năm 2022 đáng nhớ và đáng tự hào. Cũng không quên cùng Tổng Hội viết nốt chương cuối cùng của hành trình “Bứt phá giới hạn” bạn nhé!