[Thông báo: Quyết định bổ nhiệm - Trưởng nhóm Tuyển dụng Sales Hà Nội & Tỉnh ]

[Thông báo: Quyết định bổ nhiệm - Trưởng nhóm Tuyển dụng Sales Hà Nội & Tỉnh ]

Bổ nhiệm bạn Gấm Phạm Thị với vị trí Trưởng nhóm Tuyển dụng Sales Hà Nội & Tỉnh miền Bắc

-----------------------

Với mục tiêu gia tăng năng lực cho đội ngũ, quyết tâm đồng hành cùng công ty hoàn thành mọi mục tiêu trong tương lai cũng như là món quà mà BLĐ thể hiện sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn  Gấm Phạm Thịcông ty quyết định bổ nhiệm bạn Gấm với vị trí Trưởng nhóm tuyển dụng Sales Hà Nội & Tỉnh miền Bắc.

Trong suốt 3 năm làm việc và gắn bó với Sapo, Gấm luôn là tấm gương về sự chăm chỉ và quyết liệt với mục tiêu mình đề ra. Là 1 thành viên của phòng HCNS, cô chiến binh nhỏ này luôn làm mọi người trong phòng và cả những đồng nghiệp xung quanh "từ bất ngờ đến sợ hãi" vì sự quyết liệt của mình: Gần 8h tối vẫn thấy một mình cô nàng này 1 mình ngồi lại văn phòng để "cày" không khác gì sales thực thụ, chỉ bởi "chưa-đủ-chưa-về!"

Không chỉ nhiệt huyết với công việc cá nhân, Gấm còn tận tình hỗ trợ những người xung quanh, từ những thành viên team Tuyển dụng cho tới cả phòng HCNS và cả các đồng nghiệp khác trong công ty với nụ cười luôn thường trực trên môi. 6 tháng thử thách với vị trí mới vừa qua, Gấm đã có những tháng vượt chỉ tiêu và giúp cả team có những kết quả tốt. Ngoài ra, cô nàng còn đồng hành, đào tạo kèm cặp để các đồng nghiệp của mình trở nên "thiện chiến" hơn rất nhiều.

Thời gian tới đây, với vị trí mới dù đầy thách thức nhưng Sapo tin rằng Gấm sẽ có những bứt phá và cùng team Tuyển dụng hoàn thành mọi kế hoạch đề dưa, đưa Sapo phát triển mạnh mẽ nhằm thực hiện sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn".

Chúc Gấm luôn sức khoẻ, tràn dầy năng lượng và cùng đồng đội của mình bứt phá, thành công!