Thông báo: Quyết định bổ nhiệm trưởng nhóm Tư vấn & Gia hạn miền Bắc&Trung

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm trưởng nhóm Tư vấn & Gia hạn miền Bắc&Trung

Quyết định bổ nhiệm trưởng nhóm Tư vấn & Gia hạn 2 - miền Bắc&Trung đối với bạn Hà Lê Minh Hải

Là 1 cô gái có đôi Mắt Biếc... À đấy là Hà Lan! 

Đây là 1 ông bố 1 vợ 1 con đến từ mảnh đất Ninh Bình. Chàng trai này có 1 dáng người nhỏ nhắn, luôn vui vẻ, cởi mở và hoà đồng - đó là Lê Minh Hải Hà! Hà là người có 1 nguồn năng lượng vô cùng lớn, trái ngược hoàn toàn với thân hình của anh. Trong công việc, Hà luôn có tinh thần, trách nhiệm cao và luôn hoàn thành tốt mục tiêu cá nhân và nhóm mình.

Là 1 thành viên chủ chốt của phòng, Hà luôn khẳng định được việc "nói được làm được". Với kết quả công việc luôn hoàn thành tốt nhất và là cá nhân có tỷ lệ gia hạn ổn định nhất phòng. Không những vậy, Hà luôn thể hiện mình là 1 người anh lớn trong phòng luôn sẵn sàng giúp đỡ và khích lệ các thành viên. 2 tháng liên tiếp, tỉ lệ gia hạn của nhóm Hà luôn ổn định vượt trên kế hoạch.

Và những đóng góp cho tập thể và thành tích đáng ngượng mộ, BGĐ rất ghi nhận và quyết định bổ nhiệm Hà vị trí trưởng nhóm Tư vấn & Gia hạn 2 - miền Bắc&Trung. Đây là 1 cơ hội và sẽ là thách thức cho Hà!

 

Chúc cho Hà luôn mạnh khoẻ, tràn đầy năng lượng nhiệt huyết để cùng đội nhóm mình gặt hái thành công vượt trên mong đợi!