Bổ nhiệm Trưởng nhóm Test Sapo FnB

Bổ nhiệm Trưởng nhóm Test Sapo FnB
“Bạn được trao cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến vì Sapo ưu tiên phát triển từ dưới lên.” - Trích GTCL số 6.

Xin chào ngày thứ hai cuối cùng của tháng 8 - tháng đặc biệt với Người Sapo, tháng của rất nhiều sự nhiệt huyết, bùng nổ và những cảm xúc khó quên. Ngày hôm nay, hãy để Tổng Hội khép lại tháng 8 tuyệt vời bằng một thông tin cực vui đó là chào đón gương mặt leader mới được bổ nhiệm của nhà Sapo:

Nhân vật trong đợt bổ nhiệm này mà Tổng Hội đang muốn nhắc đến chính là chị Yến Nguyễn Thị Hải - cô gái tài năng đến từ mảnh đất Thái Bình thân yêu. Gia nhập Sapo từ T4/2020, chị Yến đã tham gia triển khai ứng dụng Sapo FnB - PC từ những ngày đầu tiên. Bằng năng lực của mình và sự cố gắng không ngừng chị đã trở thành một trong những thành viên đảm bảo chất lượng chính cho ứng dụng Sapo FnB - PC.

Hơn 2 năm đồng hành với Sapo, chị Yến được quản lý và các đồng nghiệp đánh giá là người có trách nhiệm cao với công việc của bản thân cũng như đội nhóm. Trong quá trình làm việc tại team Sapo FnB, chị Yến luôn giữ vai trò là thành viên chủ chốt, nhiệt tình cho việc phát triển sản phẩm, phối hợp với các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng. Hiện tại, chị Yến đang phụ trách, tiếp nhận và điều phối công việc của đội Tester FnB.

Quyết định bổ nhiệm chính là ghi nhận đến từ Sapo dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị. Với những gì thể hiện trong thời gian qua Sapo tin rằng ở cương vị mới chị sẽ tiếp tục cùng đội ngũ của mình gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Thay mặt Sapo, Tổng Hội xin chúc chị Yến luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong team để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!