Bổ nhiệm Trưởng nhóm Media (Phòng Digital Solution)

Bổ nhiệm Trưởng nhóm Media (Phòng Digital Solution)

Quyết định bổ nhiệm:

------------------------------------------------

“Bạn được trao cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến vì Sapo ưu tiên phát triển từ dưới lên.” - Trích GTCL số 6.

Xin chào ngày thứ 7 cuối tuần trong tháng đầu tiên của Quý IV năm 2022, gác lại những bộn bề công việc Tổng Hội xin được nạp thêm năng lượng tích cực cho mọi người bằng một tin cực vui khi được chào đón gương mặt leader mới được bổ nhiệm của nhà Sapo đó là anh Nguyễn Đức Hiếu đến từ Phòng Digital Solution.

Gia nhập Sapo từ T3/2020, trải qua hơn 2 năm rưỡi đồng hành với vị trí là nhân viên kỹ thuật quảng cáo trong team, anh Hiếu đã không ngừng nỗ lực, vươn lên, tận dụng được những kinh nghiệm vốn có cũng như trau dồi và liên tục update thêm kiến thức mớ từ đó từng bước nâng cao hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo của khách hàng. Không những thế anh còn nhiệt tình hỗ trợ Account upsale thành công nhiều khách hàng chi tiêu với ngân sách lớn.

Là một mẫu người được leader đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm cao, anh Hiếu đã không ngại nhận thêm các đầu việc triển khai mới như Tiktok Ads, Shopee Ads,... Ngoài ra, anh còn được mọi người tin tưởng lựa chọn để trở thành diễn giả trong các buổi Webinar về Zalo Ads, Tiktok Ads và nhận được những phản hồi tích cực từ phía học viên.

Quyết định bổ nhiệm chính là ghi nhận đến từ Sapo dành cho những cố gắng miệt mài của anh. Đó là phần thưởng, là cơ hội nhưng đi kèm cả trách nhiệm và những thử thách phía trước. Thay mặt Sapo, Tổng Hội xin chúc anh trên cương vị mới sẽ làm tốt vai trò quản lý, phát triển team lớn mạnh từ số lượng đến chất lượng và sớm gặt hái được những thành quả như mong đợi.