Thông báo: Quyết định bổ nhiệm tân quản lý

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm tân quản lý

Quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng KD POS 3 HCM - Tâm Châu Triệu

--------------------------------

Là 1 chàng trai mang dòng máu Hoa sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, có lời đồn đại rằng anh ta là thành viên trong gia tộc giàu có nhất Sapo HCM - Tâm Châu Triệu. Giàu nhưng không có nghĩa là công tử bột, Tâm luôn là người chăm chỉ và quyết liệt với công việc của mình. Hình ảnh mọi người thường thấy ở Tâm là chuyên môn ở lại muộn hay bất ngờ khi lên công ty trong ngày nghỉ lại thấy Tâm đang làm việc "bất chấp" để gắng hoàn thành mục tiêu.

Tâm còn được biết đến với danh hiệu "Thánh SM" vì có số lượng bán SM cực khủng. Có những đợt khách hàng cần hỗ trợ, Tâm còn sẵn sàng phi từ Sài Gòn về Cần Thơ hay Cà Mau "như đi chợ". Ngoài những công việc và chỉ tiêu cá nhân, Tâm không ngần ngại giúp đỡ các thành viên xung quanh từ việc liên hệ, tư vấn hay chốt sales với tinh thần vui vẻ và nhiệt tình.

Vị trí Trưởng phòng này là 1 sự ghi nhận từ BLĐ với mọi cố gắng đóng góp vượt bậc trong suốt thời gian vừa qua của Tâm. Tâm sẽ là trưởng phòng của phòng Kinh doanh POS 3 HCM với trách nhiệm sẽ quản lý, phát triển phòng từ số lượng đến chất lượng, hỗ trợ các thành viên hoàn thành mục tiêu cá nhân và phòng mình.

Đó là phần thưởng, là cơ hội nhưng đi kèm cả trách nhiệm và những thử thách phía trước. Hy vọng Tâm sẽ cùng những thành viên trong phòng luôn giữ vững tinh thần, nhiệt huyết và có những kết quả vượt bậc trong thời gian tới!