Thông báo: Quyết định bổ nhiệm tân quản lý

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm tân quản lý

Quyết định bổ nhiệm: 

- Bổ nhiệm chị Huyền Nguyễn Thị giữ vị trí Quyền Giám đốc Trung tâm KD Go 1 HN

- Bổ nhiệm anh Lượng Ngô Văn giữ vị trí Quyền Giám đốc KD tỉnh miền Bắc

Cả 2 sẽ cùng có thời gian thử thách là 03 tháng kể từ ngày 02/01/2020.

--------------------

Thông tin này dù đã có trên CĐTC đầu tuần nhưng Tổng Hội vẫn xin nhắc lại để chúng ta có thể cùng nhau chúc mừng 2 anh chị cùng với sự nỗ lực vượt bậc đã có những ghi nhận từ BLĐ.

Sơ lược một số thông tin về 2 anh/chị:

- Với hạng cân thuộc tầm "chậm lớn" hay còn được ví von như chiếc kẹo nhưng đây có lẽ là 1 "em gái nhiều năng lượng nhất Sapo" - chị Nguyễn Thị Huyền. Gia nhập Sapo hơn 01 năm, những hành động của chị luôn là cảm hứng cho các anh chị em đồng nghiệp cũng như cấp dưới. Luôn mạnh mẽ, vui vẻ, nhiệt huyết và xông pha, chị Huyền còn được mọi người trong phòng rất yêu quý bởi sự quan tâm, tận tâm tới từng thành viên. Hiện tại, đội ngũ hơn 20 nhân sự tại HN và 15 nhân sự tại cụm tỉnh Nam Định - Ninh Bình luôn sát cánh bên chị như 1 gia đình "nhỏ" và có những kết quả thực sự đáng nể.

- Tiếp theo là 1 chàng trai có thể được gọi là "phượt thủ chuyên nghiệp của Sapo" khi lúc ở Hải Phòng, ngay sau đó là đã ở Quảng Ninh rồi đã có mặt tại Hải Dương,... - anh Ngô Văn Lượng. Có lẽ ai gặp anh cũng sẽ thấy 1 vật anh luôn kè kè bên người, đó là chiếc balo. Xách balo và đi, anh luôn sẵn sàng đến bất kỳ đâu, bất kỳ tỉnh nào, bất kỳ lúc nào để có thể đồng hành cùng các anh em tỉnh. Với tinh thần của người đi đặt những viên gạch đầu tiên ở từng tỉnh, anh cùng với anh em phòng mình luôn hừng hực khí thế, tiến về phía trước.

--------------------

Với những đóng góp không nhỏ cùng sự nỗ lực để mang đến giá trị nhiều nhất cho Sapo, quyết định bổ nhiệm này thay cho những lời nói cám ơn cùng sự tin tưởng của BLĐ dành cho 2 anh chị. 03 tháng là khoảng thời gian để anh chị chứng mình bản thân mình và bứt phá bản thân! 

CHÚC ANH CHỊ LUÔN MẠNH KHOẺ VÀ LUÔN DỒI DÀO NĂNG LƯỢNG, TRUYỀN NHỮNG NGỌN LỬA TINH THẦN TỚI CÁC ANH EM ĐỒNG ĐỘI CỦA MÌNH ĐỂ CÙNG NHAU CHÚNG TA BỨT PHÁ - THÀNH CÔNG!