Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần cuối

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần cuối

Quyết định bổ nhiệm

PHÒNG PTSP SAPO WEB:

  • Hương Lê Lan với vị trí Sapo Web Product Manager
  • Khánh Nguyễn Bảo với vị trí Sapo Web Notification Leader
  • Hà Lê Văn với vị trí Sapo Web/FnB Tech Leader

PHÒNG PTSP SAPO FNB:

  • Nhu Nguyễn Đình với vị trí Sapo FnB Product Manager
  • Minh Phạm Quang với vị trí Sapo FnB BA Leader
  • Hà Lương Thị Bích với vị trí Sapo FnB Test Leader

--------------------

Việc phân chia của khối Công nghệ theo từng line sản phẩm Sapo Core, Sapo GO, Sapo Web, Sapo FnB, Sapo Mobile cùng các phòng ban khác, Sapo đang từng bước để mang đến những sản phẩm chất lượng hơn với nguồn lực tối ưu. Với phần 4 quyết định bổ nhiệm này, Tổng Hội xin thông báo quyết định bổ nhiệm cho 2 phòng PTSP là Sapo Web và Sapo FnB.

Với phòng PTSP Sapo Web, chịu trách nhiệm cao nhất là cô nàng vô cùng dễ thương - Hương Lê La. Cô nàng này cũng đã gắn bó với Sapo khá lâu rồi và không ít lần cùng đội ngũ của mình vinh danh vì có những đóng góp xuất sắc cho sản phẩm Sapo. Cùng trong đợt bổ nhiệm phòng PTSP Sapo Web lần này còn có Khánh Nguyễn BảoHà Lê Văn, đây là 2 Leader phụ trách mảng Notification và mảng Tech. Hà là 1 chàng trai khá thẳng tính, đến với Sapo đã gần 7 năm và là 1 trong những chuyên gia đầu tiên của Sapo. Còn Khánh, đây là 1 anh chàng rất hiền lành và đẹp trai, tuy mới gia nhập Sapo 1 năm nhưng năng lực thì thuộc top khủng của khối Công nghệ.

Đến phòng PTSP Sapo FnB, phòng có một sản phẩm đặc biệt và cũng có những người phụ trách đặc biệt. Đầu tiên kể đến quản lý cao nhất phòng là 1 chàng trai người Huế rất nhẹ nhàng và ga-lăng Nhu Nguyễn Đình, với nhiều kinh nghiệm "chinh chiến" trong mảng FnB, đây sẽ là những hứa hẹn cho sản phẩm phát triển nhanh chóng và đúng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, lần này còn có sự hỗ trợ đắc lực của 2 leader - Minh Phạm Quang Hà Lương Thị Bích phụ trách việc BA và Test. Tham gia Sapo FnB từ những thời điểm đầu tiên, 2 leader này luôn nỗ lực hết mình với sản phẩm. Trước đó, Minh ở team Theme còn Hà thì ở team Test Sapo Web và cũng đều đã có những kết quả rất đáng ngưỡng mộ.

 

Và đây là thông báo quyết định bổ nhiệm phần 4 cũng là thông báo bổ nhiệm cuối cùng của khối công nghệ trong đợt này. Chúc cho 6 Sapo-er trong quyết định bổ nhiệm phần này cùng 15 Sapo-er của các phần trước luôn luôn tràn đầy năng lượng, giữ vững được phong độ, truyền lửa và đồng hành cùng đội ngũ của mình mang đến những điều tuyệt vời cho sản phẩm trong thời gian tới!