Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 3

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 3

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÒNG PTSP SAPO MOBILE VÀ PHÒNG PTSP SAPO GO:

  • Quang Phạm Hải với vị trí Sapo Mobile Tech Leader
  • Tâm Nguyễn Thị Tịnh với vị trí Sapo Mobile BA Leader
  • Anh Đặng Thị Kim với vị trí Sapo Mobile Test Leader
  • Kiên Nguyễn Trung với vị trí Sapo Mobile iOS Leader
  • Quân Nguyễn Hồng với vị trí Sapo GO Product Manager
  • Tuấn Nguyễn Minh với vị trí Sapo GO Tech Leader

--------------------

Sơ lược về các Sapo-er với vị trí mới:

1. Phòng PTSP Sapo Mobile

Trong khối Công nghệ, chỉ cần hỏi ai là người "phũ" nhất thì ai ai cũng sẽ nhắc đến Quang Phạm Hải. "Phũ nhưng đầy quyến rũ", Quang rất thẳng thắn trao đổi cơ mà rất thực tế, không hề gây mất lòng và đã có những sản phẩm thực sự đáng tin cậy.

Còn nhắc đến hotgirl từng khuynh đảo Sapo 1 thời thì phải nói đến cô nàng - Tâm Nguyễn Thị Tịnh. Tâm luôn là "hoa hậu thân thiện" của khối vì khi làm việc cùng Tâm mọi người sẽ thấy rất vui vẻ vì sự nhiệt tình và "yêu sản phẩm vô bờ bến" của cô nàng luôn.

Nếu như mà nói về một cô nàng mạnh mẽ, sẵn sàng thử sức với những khó khăn thì đây - Anh Đặng Thị Kim. Kim Anh từng là thành viên key của Test Sapo Core nhưng sẵn sàng bước sang mảng kiểm thử mobile, khác nhiều với loại kiểm thử mà cô nàng đã có nhiều kinh nghiệm.

Cuối cùng là một trong những coolboy lạnh lùng đẹp trai của khối - Kiên Nguyễn Trung - 1 chàng trai yêu yêu si mê Sapo, ngày đêm "ăn nằm" với sản phẩm.

 

2. Phòng PTSP Sapo GO

Nói đến chàng trai có nhiều năng lượng và luôn tiên phong, có lẽ cần nói đến Quân Nguyễn Hồng - một người trong đầu có vô số ý tưởng. Tốc độ nhanh - giải quyết triệt để - sẵn sàng đón nhận thử thách là phương châm làm việc của anh ấy.

Còn kể đến 1 chàng trai luôn vui vẻ, luôn xỏ xiên, chọc cười anh em (và TP thiết kế) thì hãy kể tới Tuấn Nguyễn Minh. Sói Điên (tên facebook của anh chàng) đã "đi đánh thuê" và mang lại rất nhiều thành công cho các sản phẩm của Sapo, lần này anh quyết định đầu quân cho Sapo GO.

 

Và đây là 6 Sapo-er được bổ nhiệm trong kỳ này! Tiếp theo với những chặng đường còn nhiều thử thách cần vượt qua, sau đó sẽ là trái ngọt. Hy vọng 6 Sapo-er cùng đội ngũ của mình luôn mạnh khoẻ, luôn tràn đầy nhiệt huyết và tiếp tục hướng đến mục tiêu đưa Sapo đến tầm cao mới!