Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 2

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 2

QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM PHÒNG PTSP SAPO CORE:

--------------------

Sơ lược về các Sapo-er với vị trí mới:

Đầu tiên là vị trí cao nhất trong phòng - Linh Nguyễn Hoàng, 1 chàng trai rất hoà đồng, gắn kết anh em và có 1 tửu lượng không phải dạng vừa (🤫). Trong công việc, Linh rất có trách nhiệm và nhiệt tình. Đặc biệt là tư duy phản biện, Linh luôn đưa ra những câu hỏi/tình huống giả định để có thể có những quyết định thay đổi hệ thống phù hợp nhất.

Tiếp đến là "ông giáo" của khối công nghệ - ông giáo Thức Nguyễn Hoàng. Với kiến thức nghiệp vụ sâu rộng, Thức luôn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng chia sẻ cho tất cả các anh em khi cần hỗ trợ.

Sapo-er tiếp sau đây là 1 cô gái xinh đẹp đảm nhiệm chuyên môn test cho Sapo Core - Trang Nguyễn Huyền. Với tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, Trang rất tâm huyết và nghiêm túc với công việc của mình. Lần này sẽ là thử thách lớn với Trang vì trong phòng sẽ có tận 2 dự án luôn.

Một chàng trai từ tốn và "hiền khô" của khối công nghệ - Công Ngô Văn. Cẩn thận, trách nhiệm, Công luôn sẵn sàng giải quyết công việc với tinh thần cao và triệt để nhất.

Cuối cùng là 1 anh chàng được nhận xét là "siêu khó tính" - Tiến Nguyễn Hồng. Thực ra việc "siêu khó tính" ở đây là Tiến yêu cầu cao trong công việc (còn bên ngoài anh ta cũng "dễ dãi" lắm!). Với những yêu cầu cao và sự tỉ mỉ, quyết tâm trong công việc, Tiến đã có nhiều đóng góp để cải tiến sản phẩm tốt hơn từng ngày.

 

Với quyết định bổ nhiệm cho 5 Sapo-er của phòng PTSP Sapo Core, BLĐ muốn ghi nhận những công sức của các cá nhân và tập thể phòng. Việc bổ nhiệm này cũng giúp Sapo Core xây dựng được hệ thống linh hoạt hơn, ổn định hơn để đáp ứng sự tăng trưởng của Sapo.

Phía trước còn muôn vàn thử thách, chúc các Sapo-er được bổ nhiệm lần này sẽ tiếp tục hoàn thành tốt công việc ở vai trò của mình, phát huy hơn nữa những kĩ năng, thế mạnh để góp phần vào sự thành công của Sapo trong tương lai!