Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 1

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm quản lý khối CN&PTSP - Phần 1

Quyết định bổ nhiệm:

--------------------

Sơ lược về 3 Sapo-er với vị trí mới:

Đầu tiên là bạn Định Ma Chí, một chàng trai được đánh giá là có khiếu ăn nói hài hước, vui tính tuy nhiên vẫn chưa lọt vào mắt xanh của em gái mưa nào nên anh ấy vẫn đang FA. Chủ động, trách nhiệm cao, Định luôn thể hiện sự quyết tâm với công việc.

Tiếp theo là đến cô nàng Anh Đàm Thị Vân, cô gái rất ham học hỏi và phong cách làm việc rất chuyên nghiệp. Khi ở vị trí cũ, Vân Anh rất ra dáng 1 người chị cả của team khi rất quan tâm đến mọi người xung quanh, đào tạo, phát triển bộ phận test với tất cả khả năng của mình.

Cuối cùng, đây là 1 giọng ca vàng hiếm hoi của khối công nghệ - Linh Đỗ Tùng. Đây là 1 chàng trai rất dễ gần, chân thành và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh. Bắt đầu vào Sapo từ những thời kỳ đầu, Linh luôn hỗ trợ các bạn xung quanh và cũng là 1 trong những thành viên đóng góp để đào tạo nên 1 lứa kỹ thuật mới của DMS hiện tại.

 

Để cảm ơn cho những đóng góp không ngừng nghỉ, BLĐ quyết định bổ nhiệm vị trí mới dành cho 3 bạn. Với vị trí mới này, Định - Vân Anh - Linh sẽ có những trách nhiệm cao hơn với công việc và đây cũng là cơ hội để 3 bạn chứng minh năng lực của mình. Tin rằng, điều này sẽ mang đến cho toàn thể Sapo một kết quả vượt trội, một sản phẩm hoàn hảo và bùng nổ mới!

 

Chúc cho 3 bạn luôn sức khoẻ, hạnh phúc và cùng đội ngũ của mình có những kết quả bứt phá, thành công!