Quyết định Bổ nhiệm PTSP Sapo Mobile

Quyết định Bổ nhiệm PTSP Sapo Mobile

Sau một khoảng thời gian lặng bóng, chúng ta hãy cùng chúc mừng cho 2 Sapoer đã chứng minh được năng lực của mình và nhận dược sự thăng tiến trong cấp bậc quản lý của mình. Điều này chứng tỏ cho GTCL Tôn trọng cá nhân của Sapo luôn được đề cao. Một lần nữa, hãy cùng điểm qua những Sapo xuất sắc được bổ nhiệm lần này:

Quyết định bổ nhiệm Phòng PTSP Sapo Mobile

NGUYỄN THỊ TỊNH TÂM  - SAPO MOBILE PRODUCT MANAGER

Cái tên đã nói lên tất cả về cô nàng này. Tâm Nguyễn Thị Tịnh là cô nàng rất đa năng trong công việc, từ vị trí nhân viên Marketing rồi chuyển sang làm BA của khối CN&PTSP, nhanh chóng cô nàng đã lên đảm nhiệm vị trí BA Leader của Sapo Mobile. Dù là ở vị trí nào, Tâm cũng làm việc với sự nhiệt huyết, trách nhiệm, tận tâm. Cô nàng còn luôn được anh chị em khối "săn đón" bởi sự vui vẻ, tình cảm và luôn lấy được thiện cảm từ những người xung quanh. Với vị trí mới, Tâm sẽ phụ trách chuyên môn cao nhất về sản phẩm và chất lượng sản phẩm Sapo Mobile cũng như có nhiệm vụ sẽ phát triển sản phẩm và cải tiến Sapo Mobile phù hợp với định hướng phát triển của công ty.

 

LÊ VĂN XUÂN - ANDROID TECHNICAL LEADER

Tiếp theo Tổng Hội xin được nhắc đến 1 chàng "mũm mĩm" của phòng PTSP - Xuân Lê Văn. Đây không phải là 1 gương mặt gì mới vì anh ta đã trải qua tận 2 mùa sinh nhật Sapo. Từng có 1 thời gian nghỉ Sapo do kế hoạch cá nhân, nhưng vì bện duyên rồi nên Xuân lại tiếp tục quay lại với Sapo để làm việc và cống hiến. Là một người vui vẻ, năng nổ và có trách nhiệm, quan tâm tới kết quả của tập thể chứ không chỉ của cá nhân, Xuân luôn nỗ lực hoàn thành tốt mọi công việc. Không chỉ tận tâm với công việc, anh chàng này còn là đầu tàu ăn chơi và là cây hài của team nên được nhiều anh chị em Sapo yêu mến. Vị trí mới của Xuân là Android Technical Leader, Xuân sẽ phụ trách nhóm Android Mobile và chịu trách nhiệm chuyên môn cao nhất về công nghệ và chất lượng sản phẩm liên quan tới chuyên môn công nghệ trong nhóm.

Đây là sự ghi nhận của BLĐ về những cố gắng của 2 bạn trong sự đóng góp cho Sapo. Với những nỗ lực của mình, 2 bạn xứng đáng với vị trí mới của mình. Sapo tin tưởng khối CN&PTSP sẽ có những đột phá mới! Chúc 2 bạn luôn mạnh mẽ, vững tinh thần và tràn đầy nhiệt huyết để mang đến những kết quả vượt bậc!