Thông báo quyết định bổ nhiệm chị Lê Thị Dung - Phó giám đốc Khối DV&TNKH.

Thông báo quyết định bổ nhiệm chị Lê Thị Dung - Phó giám đốc Khối DV&TNKH.

Thời gian gần đây chắc cả nhà cũng đã nghe nhiều về cụm từ khủng hoảng kinh tế hay suy thoái toàn cầu trên các phương tiện truyền thông đại chúng, điều này diễn ra không chỉ ở các đơn vị lớn trên thế giới mà còn ở các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đứng trước những biến động của thời cuộc, Sapo đã nhanh chóng có những thay đổi để thích nghi với thị trường, một trong số đó là cơ cấu nhân sự vào vị trí phù hợp để phát huy tối đa năng lực bản thân, cùng với đó là đồng hành với sự phát triển của Sapo.

🌟 Các khối, phòng ban đã đưa ra chiến lược quan trọng 6 tháng cuối năm, một trong những hành động quan trọng được Khối DV&TNKH hướng tới đó là việc bổ sung nguồn lực chất lượng cho Khối để phục vụ chiến lược: Tăng tỉ lệ gia hạn và trải nghiệm khách hàng.

✨ Một người có profile cực khủng với kinh nghiệm 2 năm chinh chiến tại vị trí kinh doanh của Sapo, 2 năm quản lý đội ngũ Telesale và 11 năm với vai trò quản lý đội ngũ Marketing hiện tại là Khối Tăng trưởng. Bén duyên với Sapo hơn 13 năm, chị Dung cũng xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng lớn nhất của Sapo qua từng giai đoạn như: Giải Hoa hậu, Giải Lực sỹ (giải thưởng này tương ứng với giải cao nhất trong Hệ thống Giải thưởng chiến binh Sapo hàng năm).

🔥 Với những cống hiến và đóng góp đó, chị Lê Thị Dung chính là nhân sự đặc biệt sẽ đồng hành trên hành trình chinh phục mục tiêu đã đề ra của Khối DV&TNKH trong cương vị Phó Giám đốc Khối. Tại vai trò mới, Chị Dung sẽ quản lý trực tiếp các Phòng Gia hạn và Phòng Customer success.

🍀 Bằng sự quyết đoán, kiên định và tài năng của mình, Sapo hy vọng rằng chị Dung sẽ mang đến một luồng gió mới, cùng Khối DV&TNKH tăng tốc, bứt phá và đạt được kết quả rực rỡ.

💙 Thay mặt Sapo, Tổng Hội chúc chị luôn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và cùng đội ngũ của mình tạo ra nhiều dấu ấn, cùng Sapo chinh phục tầm nhìn và sứ mệnh của mình.