Thông báo: Quyết định bổ nhiệm cấp cao

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm cấp cao

Quyết định bổ nhiệm Giám đốc chi nhánh Sapo Hồ Chí Minh - anh Thịnh Trương Vĩnh

 

Quyết định bổ nhiệm hôm nay sẽ nói về 1 chàng trai đến từ Bình Định - Thịnh Trương Vĩnh. Gia nhập Sapo từ năm 2014 đến nay, Thịnh và những thành viên Sapo HCM của mình luôn có những chiến tích rất "đáng gờm", những kết quả vượt trội. Sau mỗi thử thách, Thịnh càng chứng minh được năng lực của mình, khẳng định việc nói được làm được và quyết liệt với mọi hành động. Với vị trí là Phó giám đốc chi nhánh trong hơn 1 năm qua, kết quả kinh doanh của chi nhánh HCM có những thay đổi rất tốt.

Để ghi nhận những đóng góp của Thịnh dành cho Sapo, BLĐ quyết định bổ nhiệm Thịnh với vị trí Giám đốc chi nhánh Sapo HCM. Với vị trí mới, chúc Thịnh sẽ luôn mạnh mẽ lèo lái con thuyền Sapo HCM vươn xa và tiếp tục có những thành quả bứt phá trong chặng đường tiếp theo. Tin rằng với sự quyết tâm của Thịnh cùng sự đồng lòng của toàn bộ thành viên đội ngũ của mình, Sapo HCM sẽ có những kết quả vượt trên mong đợi.

 

Chúc Thịnh luôn sức khoẻ, hạnh phúc và thành công. Hãy cùng những người anh em Sapo HCM vươn cao, vươn xa và đưa Sapo phát triển vượt bậc!

 

 

Nếu để kể về 1 chàng trai Bình Định với nguồn năng lượng "vô tận" này chỉ qua 1 bài bổ nhiệm này cũng không thể kể hết. Hãy cùng theo dõi các bước phát triển của Thịnh nhé!

Và cũng xin chúc mừng sinh nhật Thịnh!

"Hôm nay là 1 ngày tuyệt vời - ngày mai sẽ lại tuyệt vời hơn nữa!"