Thông báo: Quyết định bổ nhiệm cấp cao

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm cấp cao

Quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc khối Công nghệ & Phát triển sản phẩm - Quý Nguyễn Minh

 

Để nói về 1 trong thành viên góp sức xây dựng, đặt những viên gạch đầu tiên để có được Sapo của hiện tại, có lẽ phải kể tới anh Nguyễn Minh Quý - một người anh "thân thiện nhất hệ mặt trời". Chắc hẳn ai lần đầu gặp anh đều nói rằng "ui! Ông này ít nói, cứ khó gần sao í!". Nhưng đó là lần đầu gặp mặt, làm việc với anh mới thấy rằng anh là một người rất vui vẻ, hoà nhã và thật sự rất tâm huyết với Sapo. Chính anh đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thành viên Sapo để họ có thể có những thành công như hiện tại. Cùng với những kiến thức về sản phẩm, hiểu biết khách hàng và thị trường, anh đã cùng team hoàn thành mục tiêu, tiến độ và có được sản phẩm Sapo hoàn thiện hơn từng ngày.

 

Để ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ trong suốt hơn 11 năm đồng hành cùng Sapo, BLĐ quyết định bổ nhiệm anh Quý với vị trí Phó Giám đốc khối. Cùng với sơ đồ tổ chức mới của khối CN&PTSP, anh Quý sẽ tập trung hơn được nguồn lực để có những sản phẩm tuyệt vời hơn. Ngoài vai trò là Phó Giám đốc khối CN&PTSP, Anh sẽ kiêm nhiệm vị trí Giám đốc sản phẩm. Với 2 vai trò này, phía trước sẽ là thách thức, là khó khăn lớn nhưng đó cũng chính là cơ hội để anh thể hiện được hết khả năng của mình. Tin rằng các sản phẩm của Sapo sẽ tiếp tục bùng nổ trong thời gian tới.

 

Chúc anh luôn sức khoẻ, hạnh phúc và cùng đội nhóm của mình có những kết quả vượt bậc, đưa Sapo trở thành sản phẩm hàng đầu trên thị trường!