THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

Quyết định bổ nhiệm:

  • Bổ nhiệm bạn Khoa Đặng Anh - Trưởng nhóm Lập trình - TT Chuyển đổi số.

—-----------------

😁 Xin chào thứ 2 đầu tiên trong tháng đầu tiên của Quý III đầy sôi động, hãy để Tổng Hội bắt đầu hành trình tháng mới của bạn bằng một tin vui với Sapo nhà ta, đó là chào đón gương mặt leader mới được bổ nhiệm.

  • Xin chúc mừng bạn Khoa Đặng Anh giữ vị trí Trưởng nhóm Lập trình - Trung tâm Chuyển đổi số.

🥰 Nếu bạn tò mò về người đồng đội sáng nay xuất hiện trên bản tin CĐTC, thì bài viết này sẽ là những điều bạn không thể bỏ qua khi nghĩ về cậu ấy đó. Chàng trai Hà Nội với vẻ ngoài trầm tính, ít nói mang theo tình yêu nghề đến với Sapo từ năm 2021. Sau gần 2 năm gắn bó, bằng sự nghiêm túc làm nghề, cố gắng không ngừng, Khoa dần trở thành một trong những nhân sự key của Trung tâm khi nằm vững hoạt động của hệ thống Sapo 360. Bên cạnh đó, Khoa luôn nhiệt tình trong việc hỗ trợ, hướng dẫn các thành viên trong team giúp hoàn thành công việc chung từ đó đóng góp không nhỏ vào việc chinh phục mục tiêu của toàn Trung tâm - đó làm một điểm cộng rất lớn khiến Khoa được mọi người yêu quý và tin tưởng.

🥳 Quyết định bổ nhiệm này, chính là sự ghi nhận từ phía công ty cho những cố gắng và đóng góp của bạn trong thời gian qua. Đây vừa là cơ hội cũng vừa là thách thức giúp Khoa có thêm động lực, đột phá hơn nữa trong công việc.

🔥 Thay mặt Sapo, Tổng Hội chúc bạn có thật nhiều sức khỏe, giữ trong tim tình yêu nghề, yêu sản phẩm, yêu công ty và tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho Người Sapo khi sử dụng hệ thống của chúng ta.