THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

Quyết định bổ nhiệm:

  • Bổ nhiệm bạn Linh Phạm Thị Thuỳ giữ vị trí Trưởng nhóm Vận hành - Bộ phận Sapo Money;
  • Bổ nhiệm bạn Bùi Ngọc Thúy giữ vị trí Trưởng nhóm Growth - Bộ phận Sapo Money.

—-----------------------------------------

“Bạn được trao cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến vì Sapo ưu tiên phát triển từ dưới lên.” - Trích GTCL Tôn trọng cá nhân.

Xin chào ngày đầu tiên trong tháng cuối cùng của Quý II đầy sôi động, hãy để Tổng Hội bắt đầu tháng mới bằng 1 tin vui đó là chào đón gương mặt leader mới được bổ nhiệm của nhà Sapo.

Gương mặt đầu tiên xin giới thiệu với cả nhà bạn Phạm Thị Thùy Linh - cô gái tài năng xuất thân từ mảnh đất hiếu học Nam Định. Mang tinh thần của người con Thành Nam đến với Sapo từ năm 2019, Linh không ngừng học hỏi, cố gắng mỗi ngày để trở thành một trong những key member của Bộ phận Sapo Money. Hơn 4 năm gắn bó và trưởng thành, Linh đang đảm nhiệm phụ trách chính trong vận hành, đào tạo và phát triển các bạn CTV lên nhân sự chính thức, góp phần không nhỏ trong việc xây dựng đội ngũ chất lượng trong Bộ phận nói riêng và Sapo nói chung giúp tối ưu quy trình vận hành giúp tăng hiệu suất. Trong quá trình làm việc, Linh được quản lý và các đồng nghiệp đánh giá là người có trách nhiệm cao với công việc của bản thân cũng như đội nhóm.

Tiếp theo là một cô gái nhiều năng lượng, Tổng Hội tin rằng bất cứ ai khi tiếp xúc với cô nàng đều cảm thấy được tiếp thêm nhiều tinh thần tích cực và tan chảy với nụ cười tươi rói. Bén duyên với Sapo được hơn 2 năm, Thúy luôn khẳng định năng lực của mình bằng việc nhiều lần vinh dự được xướng tên trong các hạng mục vinh danh hàng tháng, duy trì phong độ với vị trí là best sale của team. Được leader và đồng nghiệp đánh giá cao bởi tinh thần sẵn sàng làm việc, cống hiến và hỗ trợ cho các thành viên khác trong team, bạn đã trở thành tấm gương và động lực cho những người đồng đội khác noi theo.

Phía trước còn muôn vàn khó khăn thử thách và những mục tiêu cần được chinh phục, Thay mặt cho toàn thể Sapo, Tổng Hội xin chúc 3 cô gái của Sapo sẽ ngày càng bản lĩnh, luôn hoàn thành tốt công việc ở vai trò của mình, phát huy hơn nữa những kĩ năng, thế mạnh để góp phần vào sự thành công của Sapo trong tương lai!