THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

Quyết định bổ nhiệm:

  • Bổ nhiệm chị Nụ Trần Thị giữ vị trí Trưởng phòng KD Retail 2 HN.
  • Bổ nhiệm anh Xoan Lê Đình giữ vị trí Trưởng phòng KD Retail 14 HN.
  • Bổ nhiệm anh Trường Đặng Xuân giữ vị trí Trưởng nhóm Frontend - PTSP Sapo Web.
  • Bổ nhiệm chị Trang Bùi Thị giữ vị trí Trưởng nhóm doanh thu - BP. Tài chính - Kế toán.

-------------------------------------

✌️ Gương mặt đầu tiên mà Tổng Hội muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay đó chính là một cô gái đến từ vùng đất Hà Nam thân yêu - chị Nụ Trần Thị.

⏰ Gia nhập Sapo từ tháng 04 năm 2019, hơn 4 năm qua, chị luôn nỗ lực cố gắng mỗi ngày, dù ở giai đoạn nào chị Nụ cũng đều đặt cho mình các mục tiêu mới để chinh phục.

😁 Trong công việc, chị được cấp trên và đồng nghiệp nhận xét là người kiên trì, liên tục cải thiện bản thân, thay đổi tư duy ở vai trò mới, đồng hành cùng đội ngũ của mình gặt hái được những thành công đáng ghi nhận.

📑 Bằng chứng là quý I.2023 vừa qua, với những thách thức ở vị trí Quyền Trưởng phòng KD Retail 2 HN, chị đã cùng những người đồng đội quyết tâm hết mình, bứt phá giới hạn và hoàn thành vượt 100% mục tiêu quý - đây là một kết quả xứng đáng cho những ngày “cày quốc” không biết mệt mỏi của không chỉ chị Nụ mà còn cả Phòng KD Retail 2 HN.

✌️ Nhân vật tiếp theo chúng mình muốn giới thiệu tới các bạn là anh Lê Đình Xoan với vị trí Trường phòng KD Retail 14 HN.

😍 Xuất phát điểm là một nhân viên sale, anh Xoan đã sớm bộc lộ năng lực, tố chất của mình trong công việc, trải qua 9 năm đồng hành với biết bao thăng trầm, từ nhân viên đến chuyên gia và thử thách ở vị trí Trưởng phòng KD Retail 14 HN. Con số 9 phong thủy đại diện cho sự may mắn, viên mãn, trọn vẹn, tiếp tục xuất hiện trong hành trình sự nghiệp của anh Xoan, sau 9 tháng thử thách anh chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng phòng. Quý I vừa qua, bằng sự quyết tâm, nỗ lực, anh Xoan đã cùng đồng đội hoàn thành 105% mục tiêu quý.

🌞 Với đồng nghiệp, anh Xoan luôn hướng dẫn nhiệt tình, giúp đỡ hết mình để mỗi Sapoer trong team đều tốt hơn chính bạn của ngày hôm qua. Chính vì thế, anh luôn được mọi người tin tưởng và yêu quý.

✌️ Vị trí Trưởng nhóm Frontend - PTSP Sapo Web xin được gọi tên anh Đặng Xuân Trường.

⏱ Bén duyên với Sapo từ năm 2014, trải qua biết bao thử thách và thăng trầm ở nhiều vị trí khác nhau từ thực tập sinh, CTV đến khi trở thành một sapoer chính thức. Dù ở cương vị nào anh Trường cũng luôn có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, không nản trước những task khó - tinh thần đáng tuyên dương đó giúp anh Trường luôn được đồng nghiệp yêu mến và tin tưởng.

😄 Trở về Sapo từ T7/2022 sau đôi kỳ “đi du học”, anh đã nhanh chóng khẳng định được năng lực và sự phù hợp của mình trong đội ngũ PTSP Sapo Web. Hiện nay, anh Trường đang là một trong những thành viên chủ chốt, quan trọng, chịu trách nhiệm lớn trong việc phát triển kho giao diện và các tính năng liên quan đến frontend của PTSP Sapo Web.

🌟 Bên cạnh đó, với tích cách vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, anh trở thành là một phần không thể thiếu trong sợi dây gắn kết tinh thần anh em trong team. Không những thế, các bạn có thể dễ dàng nhận ra hình ảnh của một chàng trai cao cao, mảnh dẻ nhiệt tình, lăn xả hỗ trợ Tổng Hội trong mọi sự kiện lớn nhỏ của Sapo.

✌️ Người cuối cùng trong lần bổ nhiệm này là cô gái đến từ vùng đất của những chiếc bánh đậu xanh thơm phức - chị Bùi Thị Trang.

😘 Ngọt ngào như hương vị bánh, cô nàng luôn mang đến cho người đối diện cảm giác thân thiện, dễ chịu trong mỗi lần gặp gỡ. Trong mắt cấp trên và đồng nghiệp Trang được đánh giá là người nhiệt tình, có trách nhiệm cao, luôn hỗ trợ kịp thời và chính xác cho khác hàng trong việc duyệt thu và xuất hóa đơn. Lựa chọn Sapo là nơi để đồng hành từ tháng 9/2020, sau gần 3 năm gắn bó, với sự chăm chỉ, không ngại khó, chị Trang đã từng bước khẳng định năng lực của mình, hoàn thành tốt công việc được giao và đạt thành tích Chiến binh tiêu biểu năm 2022.

📩 Quyết định bổ nhiệm chính là ghi nhận đến từ Sapo dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị. Với những gì thể hiện trong thời gian qua Sapo tin rằng ở cương vị mới anh chị sẽ tiếp tục cùng đội ngũ của mình gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa.

Chúc cho anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!