Bổ nhiệm Test & PQA Manager - Growth Manager - Operation Manager phòng Sapo Express

Bổ nhiệm Test & PQA Manager -  Growth Manager - Operation Manager phòng Sapo Express

Quyết định bổ nhiệm:

------------------------------------------------

Chị Phạm Thị Bích - người được biết đến là một trong những founding member của Sapo Express, chị đã đồng hành cùng sản phẩm với vai trò là tester ngay từ khi dự án được thành lập. Khác hẳn với vẻ ngoài dịu dàng, cô nàng “hạt tiêu” nhỏ nhưng có võ này lại khá “khó tính”, “quyết liệt” khi làm việc. Trong công việc, chị luôn là người nghiêm túc, với trách nhiệm cao nhất để đảm bảo sản phẩm tốt, ổn định và hoàn thành các hạng mục tính năng đúng cam kết. Vai trò mới cho nhiệm vụ không quá xa lạ, hãy cùng chúc cho chị Bích và team PTSP của Sapo Express ngày càng hoàn chỉnh hơn, chuyên nghiệp hơn để mang tới những sản phẩm về logistic tuyệt vời cho khách hàng.

Gương mặt tiếp theo trong đợt bổ nhiệm này xin được giới thiệu chị Hoàng Việt Ngân Anh.

Gắn bó với Sapo Express từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường với vai trò là Thực tập sinh, nhờ sự nhanh nhẹn, tinh thần học hỏi, tư duy tốt, gần 03 năm qua chị đã làm việc và cố gắng để trở thành 1 thành viên quan trọng của team. Chị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đc giao góp phần tăng trưởng lượng đơn hàng qua Sapo hai lần mỗi năm. Với vai trò mới và thách thức lớn, chúc Ngân Anh sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, nỗ lực nhiều hơn nữa cùng team Growth Sapo Express để mang về nhiều đột phá hơn nữa trong thời gian tới.

Người cuối cùng là một cô gái đất cảng - chị Phạm Thị Thanh Tâm

Gia nhập Sapo Express tròn 2 năm với vị trí là Chuyên viên vận hành, chị Tâm đã tận dụng được kinh nghiệm của mình ở mảng vận chuyển trước đó, cộng với tinh thần trách nhiệm cao, bền bỉ, chị đã vượt qua nhiều giai đoạn khó khăn về mặt nhân sự của Team Vận hành để từng bước xây dựng lại đội ngũ với chỉ số hoàn thành OKRs tốt nhất Sapo Express trong 6 tháng đầu năm qua. Bên cạnh lửa trong công việc, bạn cũng là cây hài của xóm, là “cây nhậu nhân dân” với các đối tác cả nội bộ lẫn ngoại bộ. Cùng chúc chị Tâm với vai trò mới sẽ tiếp tục hành trình tối ưu để nâng cao chất lượng dịch vụ vận chuyển cho merchant khi sử dụng qua Sapo , không quên set được thật nhiều kèo giao lưu cho anh em Sapo Expres và các bộ phận khác.

Phía trước còn muôn vàn khó khăn thử thách và những mục tiêu cần được chinh phục, Thay mặt cho toàn thể Sapo, Tổng Hội xin chúc 3 cô gái của Sapo sẽ ngày càng bản lĩnh, luôn hoàn thành tốt công việc ở vai trò của mình, phát huy hơn nữa những kĩ năng, thế mạnh để góp phần vào sự thành công của Sapo trong tương lai!