THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

Quyết định bổ nhiệm:

----------------------------------------

“Bạn được trao cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi để thăng tiến vì Sapo ưu tiên phát triển từ dưới lên.” - Trích GTCL số 6.

Tại Sapo, bạn luôn được ghi nhận, tạo cơ hội để phát triển tối đa mọi năng lực của bản thân, chính vì thế Người Sapo không ngừng học hỏi, vươn lên, nâng cấp chính mình để bứt phá mọi giới hạn tưởng chừng khó khăn nhất. Ngày hôm nay, mời các bạn cùng Tổng Hội vinh danh và chúc mừng những 4 leader mới được bổ nhiệm của nhà Sapo:

Gương mặt đầu tiên trong đợt bổ nhiệm này Tổng Hội muốn giới thiệu tới cả nhà đó là anh Nguyễn Chung Đức

Trải qua 02 năm đồng hành và gắn bó với Sapo, từng làm ở nhiều vị trí khác nhau nhưng ở công việc nào anh Đức luôn là người cẩn thận, có trách nhiệm, luôn có góc nhìn đóng góp để giúp cho quy trình của team và sẩn phẩm tốt hơn. Với vai trò là một Techlead ở Team SapoHub anh đã tham gia xây dựng, vận hành và ổn định hệ thống, khi gia nhập Team SapoCore anh đã nỗ lực phát triển nhiều tính năng quan trọng của hệ thống: khuyến mại mã coupon, phân hệ CRM/Marketing, kênh bán hàng grabmart ….

Trong suốt thời gian làm việc, anh Đức bên cạnh việc đóng góp nhiều cho sự lớn mạnh của các sản phẩm mà còn hỗ trợ và giúp đỡ đồng nghiệp trong nhóm về giải pháp để có thể hoàn thành tốt các công việc.

Tiếp theo là cô nàng tài năng - chị Trần Thị Thanh Tuyền

Gia nhập Sapo từ T6/2020, xuất phát điểm là một thực tập sinh, qua 02 năm đồng hành cùng chị Tuyền luôn nỗ lực và cống hiến hết mình cho việc phát triển Sapo GO. Với tinh thần không quản ngại khó khăn, dùng nhiều sự nhiệt huyết của sức trẻ để không ngừng học hỏi. Chính vì thế các công việc chị Tuyền đảm nhận đều mang lại những kết quả rất tốt, được các thành viên trong team, đặc biệt là Leader và PM ghi nhận, đánh giá cao.

Bên cạnh đó, việc hỗ trợ các thành viên trong và ngoài team chị đều đảm nhận và giải quyết trong thời gian sớm nhất để cùng hoàn thành mục tiêu chung. Trải qua thời gian thử thách, chị Tuyền xứng đáng được đảm nhận vị trí quan trọng - đó là Test Lead.

Vị trí Trưởng nhóm Kỹ thuật Sapo Go gọi tên - anh Nguyễn Thế Tuân

T4/2019 anh Tuân chính thức trở thành Người Sapo, từ đó đến nay đã trải qua hơn 3 năm gắn bó, với tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, anh Tuân đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của sản phẩm. Luôn tuân thủ phương châm giải quyết triệt để - sẵn sàng đón nhận thử thách, điều đó đã giúp anh hoàn thành tốt các công việc được giao, đồng thời chia sẻ cùng đồng đội trong team.

Ngoài ra, anh Tuân còn tích cực tham gia hoạt động đào tạo, tạo ra những lớp nhân sự tốt giúp phát triển sản phẩm chất lượng cho khối. Thời gian thử thách đã qua, dưới sự ghi nhận của PM và các thành viên trong team, anh Tuân xứng đáng được đảm nhận vị trí quan trọng - đó là Tech Lead.

Người cuối cùng trong lần bổ nhiệm này, cô gái nhiều năng lượng - chị Lê Thị Hương Giang

Chị Lê Thị Hương Giang - cô gái gốc Hưng Yên, nếu gặp Giang lần đầu, chắc hẳn ai cũng sẽ ấn tượng với nụ cười tươi tắn, luôn tràn đầy năng lượng của chị. Gia nhập Sapo từ năm 2015, trải qua 07 năm gắn bó, chị luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt huyết cống hiến và tinh thần trách nhiệm làm sản phẩm cao.

Bằng việc nắm vững chuyên môn, hiểu về chức năng của sản phẩm đã giúp chị Giang chủ động trong việc trao đổi để tìm ra phương án trong gỡ rối những bài toán khó nhằn. Là người phụ trách điều phối công việc và chịu trách nhiệm cho chất lượng team Tester Sapo Web. Không những thế, với tích cách vui vẻ, hòa đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp, chị trở thành là một phần không thể thiếu trong sợi dây gắn kết tinh thần anh em trong team.

Quyết định bổ nhiệm chính là ghi nhận đến từ Sapo dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị. Với những gì thể hiện trong thời gian qua Sapo tin rằng ở cương vị mới anh chị sẽ tiếp tục cùng đội ngũ của mình gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa 

Chúc cho anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!