THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

THÔNG BÁO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM

Quyết định bổ nhiệm:

----------------------------------------

🌟 Gương mặt đầu tiên trong đợt bổ nhiệm này Tổng Hội muốn giới thiệu tới cả nhà đó là anh Phạm Quang Minh - người anh cả, là một trong số thành viên cốt cán của khối CN&PTSP. Trải qua hơn 05 năm đồng hành và gắn bó với Sapo, kinh qua nhiều vị trí vai trò công việc khác nhau nhưng lúc nào cũng giữ được tinh thần sẵn sàng, quyết tâm, vô cùng trách nhiệm với công việc, luôn nỗ lực hết mình vì sản phẩm. Anh là một trong những người đầu tiên gây dựng, phát triển sản phẩm Sapo FnB tới thời điểm hiện tại đã được nhiều khách hàng tin dùng.

Trong suốt thời gian làm việc, anh Minh đã đóng góp rất nhiều cho sự lớn mạnh của các sản phẩm, hướng dẫn hỗ trợ đồng nghiệp để đội nhóm của mình luôn đạt được hiệu quả công việc và duy trì tinh thần làm việc tốt nhất cho team. Không những thế, anh còn cực kỳ tích cực trong các công tác hỗ trợ, triển khai các hoạt động của khối và công ty.

👉 Tiếp theo là chàng trai trẻ - Nguyễn Đình Nhu

Gia nhập Sapo được hơn 02 năm với vị trí công việc hoàn toàn khác so với những kinh nghiệm trước đó của mình. Thời gian đầu làm việc tại công ty, chàng trai gốc Huế của chúng ta đã gặp không ít khó khăn, có lúc tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng bằng sự quyết tâm, anh Nhu đã từng ngày cố gắng thay đổi bản thân, học hỏi liên tục để trở thành một trong những vị trí có nhiều cống hiến trong bộ phận.

Với anh Nhu được làm nhiều cái mới là có nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển bản thân, bên cạnh các nhiệm vụ chính, anh luôn sẵn sàng nhận những công việc khác cũng như hỗ trợ các bộ phận để cùng hoàn thành mục tiêu chung. Điều đó chứng tỏ qua việc anh đã đóng góp giúp cho sản phẩm FnB đi từng bước vững chãi trở thành một trong những sản phẩm có tốc độ phát triển nhanh nhất và được khách hàng tin tưởng. Việc không ngại đương đầu trước thử thách đã giúp anh phát triển nhanh chóng vượt qua giới hạn bạn thân để đạt được nhiều thành tựu trọng công việc

✨Và cô gái duy nhất trong lần bổ nhiệm này mà Tổng Hội muốn giới thiệu chính là chị Lương Thị Hương - cô gái đến từ Hải Dương. Gia nhập Sapo từ tháng 07 năm 2020, với tinh thần làm việc trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, chị Hương đã có những đóng góp lớn cho việc tuyển dụng và giữ nhân sự khối DVKH, dự án, các vị trí key Khối Kinh doanh, dự án Đông Nam Á và trong thời gian gần đây là khối CN&PTSP.

Với việc nắm vững chuyên môn, hiểu về chức năng nhiệm vụ, mô tả công việc của các khối/phòng ban đã giúp chị chủ động trong việc trao đổi để tìm ra phương án gỡ rối bài toán tuyển dụng và hỗ trợ các thành viên trong team hoàn thành nhiệm vụ được giao.

📑Quyết định bổ nhiệm chính là sự ghi nhận đến từ Sapo dành cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh chị. Với những điều thể hiện trong thời gian qua Sapo tin rằng ở cương vị mới anh chị sẽ tiếp tục tạo ra nhiều giá trị cho công ty và gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa 🥳🥳🥳

❤️ Chúc cho anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!