Quyết định bổ nhiệm các vị trí Leader của khối Dịch vụ Khách hàng.

Quyết định bổ nhiệm các vị trí Leader của khối Dịch vụ Khách hàng.

Quyết định bổ nhiệm:

  • Bổ nhiệm chị Quyên Vũ Thị giữ vị trí Giám đốc trung tâm DVKH Hồ Chí Minh– khối DVKH.
  • Bổ nhiệm anh Đức Phạm Anh giữ vị trí Trưởng phòng Quản lý và phát triển thiết bị - Trung tâm TK&TB.
  • Bổ nhiệm chị Huệ Phạm Thị giữ vị trí Trưởng phòng Customer Success – Khối DVKH.
  • Bổ nhiệm anh Chung Lê Văn giữ vị trí Trưởng phòng triển khai 2 – Trung tâm TK&TB.
  • Bổ nhiệm anh Sơn Phạm Quang giữ vị trí Trưởng phòng Đảm bảo triển khai và hỗ trợ - Trung tâm TK&TB.
  • Bổ nhiệm anh Thư Trần Viết giữ vị trí Trưởng phòng Triển khai 5 – Trung tâm DVKH HCM.

-----------------------

Hướng tới mục tiêu vượt sóng năm 2021 và hoàn thành sứ mệnh “Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng hơn” của Sapo thì khối Dịch vụ Khách hàng đã tiến hành điều chỉnh cơ cấu tổ chức. Cơ cấu tổ chức mới của khối DVKH sẽ gồm 4 trung tâm và 1 phòng:

1. Trung tâm Triển khai & Thiết bị (TK&TB) gồm các phòng:

  • Phòng Triển khai 1 (TK 1).
  • Phòng Triển khai 2 (TK 2).
  • Phòng Đảm bảo triển khai và Hỗ trợ (ĐBTK&HT).
  • Phòng Quản lý và Phát triển thiết bị (QL&PTTB).

2. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (CSKH) gồm các phòng:

  • Phòng Chăm sóc Khách hàng 1 (CSKH 1).
  • Phòng Chăm sóc Khách hàng 2 (CSKH 2).
  • Phòng Chăm sóc Khách hàng 3 (CSKH3).

3. Trung tâm Phát triển Giá trị Khách hàng (PTGT KH) gồm các phòng:

  • Phòng Tư vấn và Gia hạn 1 (TV&GH).
  • Phòng Tư vấn và Gia hạn 2 (TV&GH).
  • Phòng Enterprise 1 (Ent 1).
  • Phòng Enterprise 3 (Ent 3).

4. Trung tâm Dịch vụ Khách hàng Hồ Chí Minh (DVKH HCM) gồm các phòng:

  • Phòng Triển khai 4 (TK 4).
  • Phòng Triển khai 5 (TK 5).
  • Phòng Tư vấn và Gia hạn 3 (TV&GH).
  • Phòng Enterprise 2 (Ent).

5. Phòng Customer Success (CS)

Trong hơn 2 năm vừa qua, khối DVKH có sự tăng trưởng mạnh về nhân sự. Trong đó, nhiều nhân sự có những đóng góp quan trọng góp phần vào sự phát triển của khối DVKH nói riêng và toàn Sapo nói chung. Nhằm ghi nhận những đóng góp đặc biệt đó thì công ty quyết định bổ nhiệm các quản lý mới của khối DVKH.

Gương mặt bổ nhiệm đầu tiên mà Tổng Hội muốn giới thiệu đến với mọi người đó là chị Quyên Vũ Thị. Là thành viên kỳ cựu nhất của khối (gia nhập Sapo vào tháng 3/2012); cũng là 1 trong 3 thành viên đầu tiên từ Hà Nội vào chinh phục miền đất hứa - Hồ Chí Minh, chị luôn tận tâm hết mình trong công việc, vì giá trị của công ty và quyền lợi của tập thể. Không những thế, chị còn sẵn sàng nhận nhiệm vụ, có khả năng xử lý công việc đa dạng và không ngừng lắng nghe để phát triển bản thân. Đây đúng là 1 người rất đáng tin cậy. Mặc dù phụ trách mảng công việc rất lớn: triển khai web, triển khai phần mềm, tư vấn gia hạn, enterprise; mỗi mảng tương đương 1-2 phòng và với đặc thù công việc hoàn toàn khác nhau, luôn đặt mình trong áp lực phát triển nguồn lực, nâng cao chất lượng và tối ưu hiệu suất lớn nhưng chị Quyên vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Vị trí này vô cùng xứng đáng với nỗ lực của chị trong thời gian qua!!!

Tiếp theo, Tổng Hội xin được giới thiệu bạn Đức Phạm Anh. Với đặc thù công việc phức tạp nhiều mảng, gồm các giai đoạn khác nhau như phát triển đối tác, nghiên cứu tìm kiếm và phát triển thiết bị mới, hệ thống hơn 20 kho nằm rải rác các tỉnh trên cả nước, số lượng thiết bị nhập/điều chuyển/xuất/bảo hành nhiều... mà số nhân sự ít - 5 người nhưng anh luôn tận tâm, chính trực, đặc biệt là luôn tìm cách để tối ưu chi phí cho công ty. Hơn thế nữa, Phạm Anh Đức còn có kiến thức sâu về thiết bị, kỹ năng phát triển đối tác và đàm phán Hợp đồng vô cùng tốt. Mong rằng với vị trí mới, Anh Đức sẽ nỗ lực để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Huệ Phạm Thị - người chị của phòng Customer Success - chỉ với 5 nhân sự ít ỏi nhưng chị và cả team đã cố gắng hoàn thành các mảng công việc vô cùng phức tạp như đảm bảo hệ thống DVKH, xây dựng quy trình, quản lý chất lượng, xây dựng chính sách, đảm bảo thông tin, phân tích báo cáo, trải nghiệm khách hàng. Đây cũng là thành viên kỳ cựu thứ 2 tại khối DVKH (gia nhập Sapo từ tháng 9/2012), chị luôn tận tâm, không ngại nhân nhiệm vụ và liên tục phát triển bản thân để đáp ứng mảng công việc với nhiều thách thức mới. Chị thực sự là 1 người đáng tin cậy cho vị trí này!

Được đánh giá là người có chuyên môn tốt và tốc độ phát triển bản thân nhanh, luôn tận tâm, không ngại các thách thức mới, sẵn sàng nhận nhiệm vụ, Chung Lê Văn vô cùng xứng đáng với vị trí này. Với tin thần của 1 Sapo-er chuẩn, anh luôn nỗ lực tối ưu chất lượng và hiệu suất triển khai và phát triển nguồn lực để đáp ứng việc mở rộng liên tục số Hợp đồng của mảng Phần mềm. Mong rằng với nhiệt huyết của mình, anh sẽ đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.

Sơn Phạm Quang đã trở thành cái tên quen thuộc của phòng Đảm bảo triển khai và hỗ trợ. Với đặc thù công việc phức tạp: kiểm soát cả chất lượng triển khai của đối tác và nội bộ là Sale tỉnh, nhân sự kỹ thuật triển khai nằm rải rác ở 7 tỉnh thành, phải đảm bảo trực hỗ trợ đối tác và nội bộ khung giờ 8-22h tất cả các ngày giống như hỗ trợ khách hàng,.. nhân sự lại nằm ở cả văn phòng và tỉnh khiến quản lý khó khăn nhưng chưa bao giờ anh chùn bước. Trải qua nhiều nhiêm vuụ, anh luôn nỗ lực không ngừng để hoàn thiện bản thân, sẵn sàng nhận nhiệm vụ từ công việc đến các hoạt động tập thể. Chúng tôi tin rằng anh sẽ hoàn thành tốt vị trí này!

Cuối cùng là Thư Trần Viết - phòng Triển khai 5 Hồ Chí Minh. Ngoài chuyên môn tốt và luôn nỗ lực để phát triển bản thân thì tinh thần cố gắng tối ưu chất lượng và hiệu suất triển khai, sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới Upsell, phát triển nguồn lực để đáp ứng việc mở rộng liên tục số Hợp đồng của mảng Phần mềm cùng với sự nhiệt tình, quyết liệu, tận tâm hỗ trợ đồng đội đã trở thành điểm nổi bật ở chàng trai này. Chúc mừng anh và mong rằng với vị trí này anh sẽ làm tốt hơn nữa.

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, quyết định bổ nhiệm chính là sự ghi nhận đến từ Sapo. Chúc cho cả 6 bạn luôn luôn mạnh khoẻ, giữ vững tinh thần và truyền lửa tới từng thành viên trong đội ngũ để có những kỷ lục mới, những con số thật sự bứt phá!

🔥🔥🔥

#Quyếtđịnhbổnhiệm

#Sapobổnhiệm