Thông báo: Quyết định bổ nhiệm

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm

Quyết định bổ nhiệm bạn Nguyễn Văn Hưng giữ vị trí Trưởng phòng Kinh doanh GO 3 HN.

Gia nhập Sapo được hơn 2 năm và là một nhân vật góp phần đặt những viên gạch đầu tiên cho sự phát triển Sapo Nam Định, Hưng đã từng "nổi tiếng" với danh hiệu "chuyên gia phần cứng" vì luôn đạt top doanh số phần cứng nhiều tháng liền. Trong thời gian tại Nam Định, Hưng đã tự tuyển các thành viên, đào tạo và cùng anh em phát triển để tỉnh mình có những kết quả đáng tự hào.

Trở lại Hà Nội sau thời gian công tác dưới tỉnh và đảm nhận vai trò mới, Hưng vẫn luôn giữ tinh thần chiến binh sale, bên cạnh đó luôn đồng hành và support nhiệt tình cho các anh em trong phòng GO 3 HN và trong Trung tâm Go 1 Hà Nội. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ Nguyễn Văn Hưng hoàn toàn xứng đáng với thành quả mình gặt hái.

Bằng sự nỗ lực của bản thân và tinh thần quyết liệt, Hưng xứng đáng với vị trí này. Đây cũng là sự ghi nhận đến từ BLĐ cũng như sự tin tưởng từ Sapo.

Thay mặt toàn thể Sapoer, chúc Hưng và tập thể phòng GO 3 HN sức khỏe, nhiệt huyết, đưa phòng GO 3 HN phát triển mạnh mẽ và có những kết quả trên mong đợi.