Thông báo quyết định bổ nhiệm

Thông báo quyết định bổ nhiệm

Quyết định bổ nhiệm:

---------------------------------------------

Các Sapoer thân mến,

Với chiến lược chủ động phát triển đội ngũ nhà quản lý kế cận trong trung và dài hạn, đồng hỗ trợ cho kế hoạch mở rộng quy mô và tăng hiệu suất lao động phát triển bền vững. Song song đảm bảo hỗ trợ sự phát triển cá nhân và lộ trình công danh dành cho các Sapoer có những năng lực tốt và tiềm năng trở thành thế hệ quản lý kế nhiệm tại Sapo trong tương lai. Khối CN&PTSP đã xây dựng khóa học mang đầy niềm tin và khát khao cho một thay đổi mới với tên gọi Pre_Leadership.

Khóa học đầu tiên được khởi động với một chặng đường dài bền bỉ Kickoff từ tháng 10/2022 đã trải qua:

  • 03 tháng học trực tiếp đồng hành sát sao từ các Ban Giám Đốc tới các quản lý trực tiếp trong Khối để chia sẻ lại những kinh nghiệm tinh túy và các kỹ năng phục vụ cho công việc đang đảm nhiệm.
  • Chưa dừng lại các bạn học viên đạt điều kiện tại 03 tháng học trên sẽ phải tự xây dựng bảo vệ kế hoạch và trải qua thử thách 6 tháng tiếp theo vừa phát triển chuyên môn luôn không đi ngang mà chỉ tiến lên, vẫn phải đảm bảo tiến độ sản phẩm dự án và đồng thời tăng cường gắn kết đội ngũ nhóm.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, các bạn đã xuất sắc vượt qua những thử thách trong suốt quá trình học tập. Ghi nhận những gì mà 4 chiến binh của khối CN&PTSP đã thể hiện trong 9 tháng qua. Công ty quyết định bổ nhiệm các bạn giữ chức vụ Trưởng nhóm lập trình. Cụ thể như sau:

  • Bạn Phạm Duy Phúc - giữ vị trí Trưởng nhóm lập trình Phòng Sapo Omni V2
  • Bạn Phạm Văn Hùng – giữ vị trí Trưởng nhóm lập trình phòng PTSP Sapo Go
  • Bạn Nguyễn Khắc Sinh – giữ vị trí Trưởng nhóm lập trình phòng PTSP Sapo FnB
  • Bạn Phạm Đình Việt - giữ vị trí Trưởng nhóm lập trình phòng PTSP Sapo FnB

Hy vọng rằng với sự ghi nhận kịp thời từ phía công ty sẽ là nguồn động lực to lớn giúp các bạn thêm sức mạnh trên hành trình tăng tốc chuyển hóa, cùng Sapo hiện thực hóa tầm nhìn của mình và mang lại những giá trị tốt đẹp cho nhà bán hàng.

Thay mặt công ty, Tổng Hội xin chúc các bạn trên cương vị mới sẽ cùng đội ngũ của mình đoàn kết, phát triển hơn nữa và gặt hái được nhiều thành công trong thời gian sắp tới.