Thông báo: Quyết định bổ nhiệm

Thông báo: Quyết định bổ nhiệm

Cũng kha khá lâu rồi chúng ta mới lại có thông báo bổ nhiệm nhà mình nhỉ? Và lần này, Tổng Hội xin được gửi đến 1 "cơn mưa" bổ nhiệm để xoá đi cái nắng hè oi ả và đón sinh nhật Sapo 12 tuổi. Đầu tiên là những quyết định bổ nhiệm của khối Tăng trưởng dành cho các cấp Manager. Đó là các vị trí quản lý cho các sản phẩm Sapo GO, Sapo POS và Sapo Web.

Với Sapo GO, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Lê Quý Xuân giữ vị trí Growth Manager. Làm việc tại Sapo và phụ trách sản phẩm này được 10 tháng, Xuân luôn chủ động cải tiến sản phẩm và phối hợp với sales để khai tháng được nguồn lead tốt, đa dạng. Những tháng gần đây, Xuân luôn mang đến những kết quả khá tích cực cho sản phẩm này.

1. Sapo GO, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Lê Quý Xuân giữ vị trí Growth Manager. Làm việc tại Sapo và phụ trách sản phẩm này được 10 tháng, Xuân luôn chủ động cải tiến sản phẩm và phối hợp với sales để khai tháng được nguồn lead tốt, đa dạng. Những tháng gần đây, Xuân luôn mang đến những kết quả khá tích cực cho sản phẩm này.

Hình 1. Lê Quý Xuân - Growth Manager Sapo GO.

2. Sapo POS, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Nguyễn Thị Minh Trang giữ vị trí Growth manager. Gắn bó với Sapo đã được 5 năm, Trang đã khẳng định được bản thân bằng những kết quả rất tốt. 6 tháng nay, Trang được phân công phụ trách Sapo POS, ngoài kết quả rất khá, Trang luôn được đánh giá là có chuyên môn tốt về marketing để bao quán công việc, phối hợp với sale rất sát để có được tỷ lệ chuyển đổi MC cao.

Hình 2. Nguyễn Thị Minh Trang - Growth Manager Sapo POS.

3. Sapo Web, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Nguyễn Thị Lộc giữ vị trí Growth manager. 4 năm làm việc tại Sapo, Lộc luôn được sự tin tưởng bởi cấp trên và đồng nghiệp bởi sự quyết liệt với mục tiêu công việc. Trong 6 tháng phụ trách Sapo Web, Lộc luôn chủ động và sát sao với sale và đội PTSP khối CN&PTPS để có được kết quả tốt nhất.

Hình 3. Nguyễn Thị Lộc - Growth Manager Sapo WEB.

Chứng minh được năng lực của mình với sự quyết tâm cao độ, 3 bạn Xuân - Trang - Lộc đã được bổ nhiệm lên vị trí Growth Manager. Ở vị trí này, các bạn sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc tăng trưởng thương hiệu, số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng sử dụng dịch vụ của sản phẩm mình phụ trách.

Tiếp đến, là những quyết định bổ nhiệm của Khối Tăng Trưởng với 2 vị trí trưởng nhóm. Hai trưởng nhóm này sẽ phụ trách 2 mảng công việc trong khối là: Thương hiệu & Phát triển thị trường và CEM (Quản trị trải nghiệm khách hàng).

1. Nhóm Thương hiệu & Phát triển thị trường, Sapo quyết định bổ nhiệm bạn Lưu Minh Anh giữ vị trí trưởng nhóm. Với 03 tháng thử thách, Minh Anh luôn đạt kết quả tốt từ mảng Affiliate đến mảng thương hiệu bởi luôn giữ được lửa với công việc và tư duy tốt.

Hình 4. Lưu Minh Anh - Trưởng nhóm Thương hiệu & Phát triển thị trường.

2. Nhóm CEM, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Phạm Thị Lan giữ chức vụ trưởng nhóm. Trong 10 tháng phụ trách mảng này, Lan luôn khẳng định được vai trò của mình. Lan được đánh giá là có nghiệp vụ & hỗ trợ thành viên sát sao, cùng với đó là kỹ năng khảo sát & phân tích dữ liệu rất tốt.

Hình 5. Phạm Thị Lan - Trưởng nhóm CEM.

3. Cuối cùng là 1 quyết định bổ nhiệm tới từ khối Dịch vụ Khách hàng, công ty quyết định bổ nhiệm bạn Trần Viết Thư cho vị trí Trưởng nhóm Triển khai POS/GO/FnB 2 HCM. Trong đà tăng trưởng liên tục của Sapo, việc triển khai dịch vụ đảm bảo chất lượng tốt nhất luôn được đặt lên hàng đầu. Là 1 trong những thành viên đầu tiên trực tiếp phụ trách triển khai tại HCM, với chuyên môn vững vàng, cùng với sự tín nhiệm từ đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên, ngoài cá nhân nhiều tháng đạt nhân viên xuất sắc, Thư luôn hỗ trợ các thành viên mới của team và các đồng nghiệp trong công việc để đạt kết quả chung tốt nhất.

Hình 6. Trần Viết Thư - Trưởng nhóm Triển khai POS/GO/FNB 2 HCM.

Thời gian tới đây sẽ có rất nhiều thách thức, nhiều chông gai và chính bản thân các bạn được bổ nhiệm còn nhiều thứ cần hoàn thiện hơn, nhưng BLĐ và toàn thể Sapo luôn tin rằng các bạn chắc chắn sẽ có những kết quả vượt bậc. Với những mục tiêu tiếp theo, chúc các bạn luôn mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và bứt phá, chinh phục mọi thử thách!