[ Thông báo: Quy định đón tiếp khách hàng - đối tác - ứng viên tại văn phòng Sapo Hà Nội]

[ Thông báo: Quy định đón tiếp khách hàng - đối tác - ứng viên tại văn phòng Sapo Hà Nội]

Sapo đang phát triển từng ngày với sự gia tăng về số lượng khách hàng, kèm theo đó là tốc độ tăng trưởng nhân sự liên tục trong thời gian vừa qua.

Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp của Sapo trong mắt khách hàng - đối tác - ứng viên, từ ngày 07/09/2020 bộ phận Văn phòng tiến hành áp dụng quy định mới về việc đón tiếp khách hàng - Đối tác - Ứng viên tại văn phòng Sapo. Cụ thể:

📋📋📋 Quy trình đón tiếp khách hàng - đối tác - ứng viên:

  • B1: Sapoer có hẹn với khách có trách nhiệm báo lại cho Lễ tân biết trước thông tin (Chú ý hẹn gặp khách ở khu vực tầng 6 để lễ tân tiếp đón)
  • B2: Khi khách đến, Lễ tân xin thông tin của khách vào sổ tiếp khách và phát “Thẻ khách” cho khách
  • B3: Lễ tân có trách nhiệm báo cho Sapoer liên quan tiếp đón khách tại khu vực quy định.
  • B4: Sau khi kết thúc công việc Sapoer đón tiếp khách hướng dẫn khách ra lễ tân Tầng 6 để nhận lại CMT, trả lại thẻ và dọn dẹp khu tiếp khách trả lại không gian như ban đầu.

Với khách không hẹn trước và Sapoer gặp khách ở khu vực văn phòng Sapo thì hãy hướng dẫn khách hàng qua khu vực lễ tân tầng 6 để được hỗ trợ.

⏰⏰⏰ Thời gian tiếp khách tại văn phòng Sapo:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6:

Sáng: 8h00-12h00.

Chiều: 13h30-17h30.

  • Thứ 7: 8h00- 12h00.

Lưu ý: Không tiếp khách ngoài khung giờ trên, trường hợp đặc biệt phải thông báo trước và được sự nhất trí của Ban TGĐ hoặc TP.HCNS & GĐ Khối.

🏬🏬🏬 Khu vực tiếp khách

  • Toàn bộ khách hàng và đối tác đến Văn phòng sẽ được tiếp đón tại phòng khách Tầng 5 và Tầng 6.
  • Các khu vực làm việc khác không được tiếp khách, trừ các trường hợp đặc biệt được sự nhất trí của Ban TGĐ hoặc TP HCNS (Liên hệ trực tiếp với bộ phận Văn phòng qua các kênh như: số máy lẻ 512 , Workplace, email hoặc điện thoại để được hướng dẫn cụ thể).

⛔️⛔️⛔️ Chế tài xử lý vi phạm khi Sapoer/bộ phận không tuân thủ quy định:

Các trường hợp vi phạm tiếp khách ngoài khu vực quy định mà không được sự nhất trí của Ban TGĐ hoặc TP.HCNS người tiếp khách sẽ bị xử lý vi phạm và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát hoặc khi phát sinh vấn đề.

  • Trường hợp vi phạm nhưng chưa gây thất thoát tài sản:

Vi phạm lần 1: Nhắc nhở

Vi phạm lần 2: Phạt cây xanh theo chức vụ

Vi phạm lần 3: Nhân sự lập biên bản xử lý vi phạm.

  • Trường hợp vi phạm gây thất thoát tài sản: Xử lý theo quy định của công ty.

💢💢💢 Ngoài ra, Khi bắt đầu áp dụng quy định này các cánh cửa hiện tại đang mở bằng khóa cơ sẽ được đóng lại. Đồng nghĩa với việc Sapoer khi ra vào công ty cần checkin vân tay để mở cửa từ. Mọi người lưu ý để sử dụng cửa ra vào an toàn nhé. Tránh sử dụng "thiết đầu công" với những va chạm không cần thiết.😈😈😈

👉👉👉 Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ phụ trách văn phòng: 

Huyền Nguyễn Thị Thanh

Mong rằng Sapoer ở Hà Nội lưu ý quy định này và nghiêm túc thực hiện.

P/s: Văn phòng Sapo ở HCM và tỉnh chưa áp dụng theo quy định này nha. Khi nào có điều chỉnh về quy định tiếp khách thì P.HCNS sẽ gửi thông tin cụ thể sau.

Thông tin chi tiết về quy định Sapoer tham khảo TẠI ĐÂY

#Quydinhtiepkhach, #Quydinhvanphong