Sapo đang phát triển từng ngày với sự gia tăng về số lượng khách hàng, kèm theo đó là tốc độ tăng trưởng nhân sự liên tục trong thời gian vừa qua.
Nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp của Sapo trong mắt khách hàng - đối tác - ứng viên, từ ngày 07/09/2020 bộ phận Văn phòng tiến hành áp dụng quy định mới về việc đón tiếp khách hàng - Đối tác - Ứng viên tại văn phòng Sapo. Cụ thể:
Quy trình đón tiếp khách hàng - đối tác - ứng viên:
Với khách không hẹn trước và Sapoer gặp khách ở khu vực văn phòng Sapo thì hãy hướng dẫn khách hàng qua khu vực lễ tân tầng 6 để được hỗ trợ.
Thời gian tiếp khách tại văn phòng Sapo:
Sáng: 8h00-12h00.
Chiều: 13h30-17h30.
Lưu ý: Không tiếp khách ngoài khung giờ trên, trường hợp đặc biệt phải thông báo trước và được sự nhất trí của Ban TGĐ hoặc TP.HCNS & GĐ Khối.
Khu vực tiếp khách
Chế tài xử lý vi phạm khi Sapoer/bộ phận không tuân thủ quy định:
Các trường hợp vi phạm tiếp khách ngoài khu vực quy định mà không được sự nhất trí của Ban TGĐ hoặc TP.HCNS người tiếp khách sẽ bị xử lý vi phạm và hoàn toàn chịu trách nhiệm nếu xảy ra mất mát hoặc khi phát sinh vấn đề.
Vi phạm lần 1: Nhắc nhở
Vi phạm lần 2: Phạt cây xanh theo chức vụ
Vi phạm lần 3: Nhân sự lập biên bản xử lý vi phạm.
Ngoài ra, Khi bắt đầu áp dụng quy định này các cánh cửa hiện tại đang mở bằng khóa cơ sẽ được đóng lại. Đồng nghĩa với việc Sapoer khi ra vào công ty cần checkin vân tay để mở cửa từ. Mọi người lưu ý để sử dụng cửa ra vào an toàn nhé. Tránh sử dụng "thiết đầu công" với những va chạm không cần thiết.
Mọi thông tin thắc mắc vui lòng liên hệ phụ trách văn phòng:
Mong rằng Sapoer ở Hà Nội lưu ý quy định này và nghiêm túc thực hiện.
P/s: Văn phòng Sapo ở HCM và tỉnh chưa áp dụng theo quy định này nha. Khi nào có điều chỉnh về quy định tiếp khách thì P.HCNS sẽ gửi thông tin cụ thể sau.
Thông tin chi tiết về quy định Sapoer tham khảo TẠI ĐÂY