Thông báo: Lịch nghỉ và thưởng mừng ngày Giải phòng Miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 01/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch.

Thông báo: Lịch nghỉ và thưởng mừng ngày Giải phòng Miền Nam 30/4, Quốc tế Lao động 01/5 và Giỗ tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch.

Xin chào các Sapoers.

Vậy là chỉ còn chục ngày nữa Người Sapo trên khắp 3 miền sẽ bước vào kì nghỉ lễ kéo dài 5 ngày. Để anh chị em nhà ta có thể chủ động sắp xếp công việc, tăng tốc hơn nữa hoàn thành tốt chặng đua cuối tháng 4 và tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất bên gia đình cùng những người thân yêu. Tổng Hội xin gửi đến cả nhà thông tin về lịch nghỉ như sau:

  • Thời gian nghỉ lễ: Từ 29/04 đến hết ngày 03/05/2023.

  • Đối với các Sapoer làm việc thứ 7 thì sẽ làm bù vào chiều ngày 22/04 tức là chiều thứ 7 tuần này.

Hòa chung không khí của giải phóng miền Nam và quốc tế lao động Công ty gửi tặng các Sapoer một món quà nhỏ, cụ thể bạn có thể xem tại đây.

Danh sách Sapoers nhận thưởng sẽ được chốt vào ngày 20/04/2023. Không bao gồm các Sapoers đã xin nghỉ việc trong tháng 4.

Hình thức nhận thưởng:

  • Tiền thưởng sẽ được chuyển qua tài khoản của Sapoers vào ngày 28/04/2023.

Tổng Hội xin chúc tất cả Sapoers và gia đình các bạn sẽ có giây phút thật vui vẻ, hạnh phúc bên nhau, chúng ta có thể tái tạo năng lượng và quay trở lại với hành trình chinh phục các mục tiêu của Sapo. Nhưng trước hết thì hãy thật tập trung để cùng nhau hoàn thành thật tốt những mục tiêu của tháng 4 này cả nhà nhé.