Thông báo: Kéo dài thời gian minigame

Thông báo: Kéo dài thời gian minigame

"KHÔNG TỤ TẬP QUÁN XÁ - KHÔNG LA CÀ NHẬU NHẸT - KHÔNG THAM GIA TÍN NGƯỠNG - ĐẨY LÙI CORONA"

Như các Sapoers cũng đã biết, cuộc thi minigame với thông điệp “Không tụ tập - không la cà - đẩy lùi corona” đã được phát động từ ngày 25.03.2020. Đến thời điểm hiện tại, BTC đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các phòng ban. Với mong muốn là tất cả 100% các phòng ban/ tỉnh đều tham gia cuộc thi nên Tổng Hội xin thông báo:

 

Cuộc thi sẽ được kéo dài đến hết ngày 02.04.2020 để các phòng ban/ tỉnh chưa được tham gia sẽ có thêm cơ hội tham gia!

Và hãy nhớ mục đích truyền thông của Mini game nhé!

- Lan tỏa thông điệp với các Sapoers "Bạn ơi hãy chỉ ĐI LÀM và VỀ NHÀ đừng tụ tập đám đông, đừng cafe, Đừng nhậu, đừng Bar, đừng GYM, đừng đi chùa/đền, đừng thể thao tập thể,.... , bạn ơi hãy chung tay cùng cộng đồng chống dịch".

- Thể hiện được tinh thần đồng đội của các thành viên.

- Lan tỏa được tinh thần của người Sapo chung tay chống dịch trên mạng xã hội.

- Các đội hãy tự do sáng tạo thoải mái các concept mà mình muốn. Nhưng tuyệt đối không truyền thông các hành động SAI bằng cách làm SAI. Vấn đề này thì Tổng Hội cũng đã có post một bài viết để giải thích cho các bạn hiểu rồi.

Khoe với các bạn một điều nữa: Hiện tại ở chi nhánh HCM thì các phòng ban đều 100% tham gia rất mạnh mẽ với cuộc thi luôn đó. Và các Sapo Tỉnh cũng tham gia đến 90%.... Hi vọng qua bài viết này sẽ có thêm thật nhiều những bài dự thi của tất cả các phòng ban trên toàn quốc gửi về cho BTC.
-------------------------------

CÁCH THỨC THAM GIA MINIGAME

------------------------------------

Chúng ta hãy cùng nhau thể hiện tinh thần chống dịch bằng cách toàn Sapoers tham gia chương trình Minigame lần này nhé!.