Thông báo: Điều chỉnh cơ cấu tổ chức của Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật và Quyết định bổ nhiệm

Thông báo: Điều chỉnh cơ cấu tổ chức của Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật và Quyết định bổ nhiệm
  • Anh Nguyễn Thái Hà - giữ vị trí Trưởng phòng IT.

------------------------------------------

“Sapo là công ty công nghệ dẫn đầu Việt nam, đồng hành phát triển cùng các nhà bán hàng vừa và nhỏ. Người Sapo cùng nhau nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tự hào, có thu nhập cao và đóng góp thiết thực cho xã hội.”
  • (Tầm nhìn Sapo năm 2027)*

Câu nói này đã được anh chị em nhà ta nghe nhiều lần trong thời gian gần đây, kể từ khi công bố tầm nhìn 2027 chúng ta có thể nhận thấy sự chuyển mình tích cực của Sapo trên hành trình hiện thực hóa tầm nhìn ấy bằng việc tập trung vào 4 mục tiêu chiến lược.

Để làm được điều đó, chúng ta đã từng bước đổi mới liên tục bắt kịp thời thế và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của Sapoers cũng như khách hàng. Trong đó có việc điều chỉnh cơ cấu tổ chức Trung tâm Hạ tầng và Bảo mật bao gồm các phòng ban trực thuộc như sau:

  • Phòng IT;
  • Phòng Hạ tầng.

Đồng thời bổ nhiệm anh Hà Nguyễn Thái giữ vị trí Trưởng phòng IT. Gia nhập Sapo từ năm 2015, anh đã không ngừng nỗ lực, vươn lên, tận dụng được những kinh nghiệm vốn có cũng như trau dồi và liên tục update thêm kiến thức mới từ đó từng bước nâng cao hiệu quả công việc và trở thành một nhân sự key của Trung tâm Hạ tầng & Bảo mật. Với tinh thần ham học hỏi, anh Hà thường xuyên nghiên cứu, đưa ra những giải pháp hay ho nhằm tối ưu chi phí cũng như nâng cao chất lượng làm việc của các phòng ban nói riêng và công ty nói chung.

Là một mẫu người được đồng nghiệp đánh giá là người có tinh thần trách nhiệm cao, không ngại giúp đỡ mọi người dù là ngoài giờ hay thậm chí là đêm khuya, anh vẫn sẵn sàng hỗ trợ để những người đồng đội của mình thuận lợi hoàn thành công việc.

Quyết định bổ nhiệm chính là ghi nhận đến từ Sapo dành cho những cố gắng miệt mài của anh. Đó là phần thưởng, là cơ hội nhưng đi kèm cả trách nhiệm và những thử thách phía trước. Thay mặt Sapo, Tổng Hội xin chúc anh trên cương vị mới sẽ cùng đội ngũ của mình bứt phá giới hạn và chuyển hóa thành công hơn nữa trong năm 2023.