Thông báo chính thức: Du lịch hè Sapo 2022

Thông báo chính thức: Du lịch hè Sapo 2022
Cái nắng oi ả đã bắt đầu len lỏi khắp mọi nơi báo hiệu cho chúng ta biết rằng Hè đã tới... Và Hè tới thì người Sapo sẽ cùng nhau....................................................................

....................ĐI DU LỊCH!

Sau 1 năm do em "Vy" mà người Sapo phải hoãn chuyến đi du lịch hè - Mất đi cơ hội để Sapoer có thể gặp gỡ, giao lưu và gắn kết với nhau. Có lẽ chính sự thiếu hụt đó đã làm cho chúng ta mong ngóng nhiều hơn cho chuyến đi du lịch hè năm 2022.

"Đi đâu không quan trọng - Quan trọng là đi cùng ai", đây chính là tinh thần trong mỗi chuyến đi của Sapo. Quãng thời gian tham gia kỳ du lịch hè sẽ là lúc mỗi người Sapo có cho mình những mục tiêu:

  • Có người thì xem đây là cơ hội dc nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày tháng với bộn bề công việc.
  • Có người thì coi đây là dịp để được đi chơi cùng đồng nghiệp, mở rộng các mối quan hệ với các phòng ban khác.
  • Có người thì lại xem đây là cơ hội tìm 1 nửa của đời mình. Bật mí với cả nhà là sau mỗi kỳ du lịch rất nhiều người Sapo đã có đôi sau khi du lịch về.

Mỗi người Sapo sẽ có những điều mong muốn khác nhau. Nhưng sau tất cả chúng ta tin tưởng rằng kỳ du lịch sẽ cho chúng ta sự gắn kết, nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Đó là 1 phần thanh xuân mà chúng ta được trải qua cùng nhau.

Năm 2022- Sau khi "nằm vùng" ở khắp mọi văn phòng Sapo, Tổng Hội đã được lắng nghe rất nhiều những góp ý, nguyện vọng với mong muốn sẽ có 1 chuyến đi thật vui vẻ, cùng với đó là những trải nghiệm tuyệt vời bên những người đồng đội thân yêu.

Không để người Sapo phải ngóng chờ sự kiện du lịch năm 2022 thêm nữa. Ngày hôm nay Tổng Hội xin chính thức thông tin về sự kiện DU LỊCH HÈ 2022 với chủ đề: "Sống Bứt Phá - Xóa Khoảng Cách"

Thông tin cụ thể:

  • Thời gian du lịch hè 2022: 12.06.2022 - 14.06.2022.
  • Địa điểm:
    • Sapo Hà Nội, Sapo miền Bắc: Hạ Long - Quảng Ninh;
    • Sapo miền Trung: Quy Nhơn - Phú Yên;
    • Sapo HCM, Sapo miền Nam: Mũi Né - Bình Thuận.

Thông tin đăng ký và chính sách chế độ du lịch năm 2022 sẽ sớm được public. Cả nhà mình chịu khó chờ đợi thêm nha.

Nếu có câu hỏi nào dành cho BTC thì đừng ngại cmt ngay vào bên dưới post này nha cả nhà ❤