Thông báo Bổ nhiệm Trưởng nhóm Truyền thông và thương hiệu

Thông báo Bổ nhiệm Trưởng nhóm Truyền thông và thương hiệu

Gương mặt leader mới được bổ nhiệm mà Tổng Hội muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay đó chính là một cô gái đến từ 64 Vĩnh Phúc - chị Cao Mỹ Hạnh. Gia nhập Sapo từ tháng 4/2020 với vị trí Chuyên viên Truyền thông thương hiệu, chị Hạnh đã có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động truyền thông, nâng cao hình ảnh thương hiệu của công ty góp phần đưa cái tên Sapo lan tỏa tới nhiều người hơn nữa.

Được leader đánh giá là người có chuyên môn tốt trong lĩnh vực truyền thông, trong hơn 02 năm làm việc chị luôn cố gắng khẳng định mình. không ngừng học hỏi những kiến thức mới, sẵn sàng thích nghi với sự thay đổi để tự tin đảm nhận khối lượng công việc đa dạng và các nhiệm vụ mục tiêu được giao.

Chúng mình tin rằng, bất cứ ai khi tiếp xúc với Mỹ Hạnh đều ấn tượng với nụ cười ấm áp của cô gái mang trong mình nhiều nguồn năng lượng tích cực này. “Thân thiện - nhiệt tình” là hai tính từ của đồng nghiệp khi được hỏi về cô nàng này, bởi chị luôn hết mình hỗ trợ mọi người để cùng làm những điều tốt nhất hướng đến mục tiêu chung của toàn công ty.

Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận từ phía Sapo cho những đóng góp, cống hiến của chị. Hy vọng rằng trên cương vị mới, chị Hạnh sẽ cùng đội ngũ của mình giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, cùng nhau chinh phục những thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.