Thông báo Bổ nhiệm Trưởng nhóm Test Sapo Omni

Thông báo Bổ nhiệm Trưởng nhóm Test Sapo Omni

Quyết định bổ nhiệm:

------------------------------------------------

Gương mặt leader mới được bổ nhiệm mà Tổng Hội muốn giới thiệu tới các bạn ngày hôm nay đó chính là một cô gái đến từ vùng đất Nghệ An xinh đẹp - chị Nguyễn Thúy Hằng. Gia nhập Sapo từ những năm 2017, một chặng đường với nhiều khó khăn thử thách nhưng chị luôn cố gắng, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao.

Trong suốt thời gian làm việc ở Sapo với vị trí tester, chị đã cùng team phát triển, đảm bảo chất lượng cho rất nhiều tính năng từ nhỏ đến lớn. Gần 5 năm gắn bó chị Hằng bên cạnh công việc của bản thân chị đã hỗ trợ đồng nghiệp để đạt được hiệu quả chung tốt nhất.

Từ đầu năm 2022, chị Hằng tiếp nhận thêm nhiều trách nhiệm từ việc hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ kết nối đối tác, đảm bảo chất lượng phát triển của sản phẩm SapoOmni. Đây là một khối lượng công việc lớn, tuy nhiên chị vẫn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Quyết định bổ nhiệm này chính là sự ghi nhận từ phía Sapo cho những đóng góp, cống hiến của chị. Hy vọng rằng trên cương vị mới, chị vẫn luôn giữ vững ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và cùng đội ngũ của mình bứt phá giới hạn, chinh phục nhiều đỉnh cao hơn nữa.