Thông báo tổ chức Lễ Tổng Kết năm 2020 và chào đón năm 2021.

Thông báo tổ chức Lễ Tổng Kết năm 2020 và chào đón năm 2021.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là kết thúc năm 2020 - một năm với thật nhiều “bất ngờ”. Để nhìn lại một năm đặc biệt này và cùng hướng tới 2021, Tổng Hội xin thông báo về lễ tổng kết 2020 của Sapo. Hãy cùng ngồi lại với nhau để nhìn thấy những công sức của từng người chúng ta đã mang đến kết quả của năm 2020 như thế nào.

LỄ TỔNG KẾT 2020 SẼ CÓ GÌ?
  • Dấu ấn trong năm 2020: Những con số đáng nhớ của thể hiện những nỗ lực của từng khối từ khối Kinh doanh, DVKH, CN&PTSP, Hỗ trợ chung và Dự án, những thay đổi trong năm qua bởi chính sự cố gắng của từng Sapo-er từ các thành viên làm việc tại Hà Nội, Hồ Chí Minh đến các tỉnh thành khác
  • Vinh danh các cá nhân/ tập thể xuất sắc trong năm: Chặng đường phát triển của Sapo, đặc biệt trong năm 2020, không thể không nhắc đến những tập thể/cá nhân có các thành tích vượt trội, những đóng góp lớn nhằm thúc đẩy kết quả của Sapo trong năm 2020. Đây chính là dịp để chúng ta có thể tôn vinh họ
NGOÀI RA LỄ TỔNG KẾT CŨNG CÓ NHỮNG ĐIỂM NHẤN ĐẶC SẮC NHƯ:
  • Không gian sống ảo với concept Tết cực trendy dưới sự “phù phép” của phòng thiết kế nhằm mang đến những khoảnh khắc đẹp nhất, ghi dấu ấn bản thân. Đây cũng là cơ hội để chúng ta có cơ hội tụ họp làm kiểu ảnh chụp chung cả phòng, cả khối và cùng bạn bè đồng nghiệp của mình.
  • Một phần không thể thiếu trong các chương trình nội bộ đó là văn nghệ! Buổi lễ lớn này sẽ được các thành viên đến từ các khối/tỉnh chau chuốt cực kì cẩn thận. Đảm bảo chúng ta sẽ thưởng thức những tiết mục “cây nhà lá vườn” đặc sắc không kém các chương trình chuyên nghiệp mà chúng ta đã từng xem.
  • Và đặc biệt hơn cả là chúng ta sẽ cơ hội ôm quà to về, bởi trong lễ tổng kết này sẽ có chương trình quay xổ số hoặc bốc thăm may mắn dành cho toàn bộ Sapo-er tham gia lễ tổng kết tại khu vực của mình (phần thưởng sẽ được bật mí sau nhưng cũng vô cùng hấp dẫn nhé!)
THỜI GIAN TỔ CHỨC:

Khác với mọi năm, lễ tổng kết năm nay sẽ được tổ chức sớm hơn để toàn thể Sapo-er không bỏ lỡ một buổi lễ lớn vì lo về quê xa, khó khăn, Tổng Hội sẽ tổ chức sớm hơn với thời gian như sau:

- Hà Nội: 23.01.2021

- Hồ Chí Minh: 21.01.2021

- Đà Nẵng: 20.01.2021

- Các tỉnh miền Bắc - Trung - Nam: tổ chức từ ngày 16.01.2020 - 22.01.2020

(Chi tiết về thời gian tổ chức và địa điểm Tổng Hội sẽ cập nhật tiếp tục vào những bài đăng tiếp theo)

Buổi lễ này sẽ trọn vẹn khi có mặt đầy đủ 100% các Sapo-er và thật sự hoàn hảo khi bạn và đồng nghiệp của mình diện những bộ cánh lộng lẫy để ghi lại dấu ấn năm nay. Về màu sắc trang phục (dresscode) của buổi lễ tổng kết 2020 là gì, hãy đợi thêm một chút nha! Tổng Hội sẽ công bố dresscode ngay ở bài post tiếp theo

Cũng đã sắp hết năm, các Sapo-er còn những dự định gì dang dở, còn những mục tiêu chưa hoàn thành thì hãy thật nỗ lực để chúng ta có một năm 2020 đáng nhớ và đáng tự hào!

Tiến lên nào các bạn!