Sau khi khảo sát khách hàng và nghiên cứu thị trường, nhận thấy người kinh doanh đang hình dung về Sapo POS là 1 phần mềm bán hàng từ online đến offline. Thậm chí nhiều nhà bán hàng còn nghĩ Sapo POS mạnh về online.
Thêm 1 nguyên nhân nữa là do tình hình dịch COVID-19 đã làm thay đổi mô hình kinh doanh của rất nhiều khách hàng.
Vì vậy, Sapo quyết định sẽ thay đổi thông điệp định vị thương hiệu của Sapo POS
Từ hôm nay, Sapo Pos sẽ có thông điệp là: Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng & bán online.
Không chỉ là cái tên, Sapo POS trong vài năm trở lại đây cũng tích hợp rất nhiều tính năng để hỗ trợ khách hàng kinh doanh từ online đến offline có thể kể đến như:
- Tích hợp kênh bán hàng Facebook
- Tích hợp quy trình xử lý đơn hàng đầy đủ & hoàn thiện;
- Hỗ trợ các kênh online khác;
- Tích hợp vận chuyển;
- Tích hợp đa dạng các hình thức thanh toán;
- Đặc biệt còn cung cấp cả APP MOBILE miễn phí.
Với sự thay đổi thông điệp rất hợp thời này, cùng với đó là chiến lược phát triển của Sapo POS. Sapo tin rằng đây sẽ là thời cơ để Sapo POS bứt phá.
Các Sale nhà Sapo hãy tự tin để nói với khách hàng rằng: "Sapo POS là phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho anh/chị" nhé.
Nào chạy Merchant thôi bà con ơi!